ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์หมาะแก่การปราบโจร ยกกองกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่การติดต่อธุรกิจเป็นไปอย่างสะดวก งานด้านนายหน้าเจรจาต่อรองทำได้คล่องแคล่ว แต่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบหน่อย ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยดี  ทรัพย์สินหาได้คล่องทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือวันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

มีเกณฑ์จะติดต่อคนอย่างคล่อง จะรับโทรศัพท์จนสายจะไหม้   การเงินยังต้องรับจ่ายซะเมื่อยมือ การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงจะทำเงินให้มาก เจรจากู้เงินขอเงินใครจะผ่านฉลุย  เรื่องต้องระวังคือถูกเพื่อนหรือพี่น้องสนิทวีนใส่เอาอย่างไม่รู้เหนือรู้ใต้ และเรื่องรักจะทำให้แฟนกลัวหัวหด  อารมณ์คุณจะดุจะแข็ง สนุกกับการใช้อำนาจมากกว่าปกติ

เกิดวันจันทร์   

จะค่อยๆแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้เบาปัญหา ได้รับการดูแลรักษาที่ดี และจะได้รับการสนับสนุนในการออกทำงานนอกสถานที่ ย้ายงาน หรือเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม บางคนอาจได้รับรางวัล ได้รับสิ่งพิเศษต่างๆจากการงานอันหลงลืมล่วงเลยไปแล้ว แต่การทำสัญญา การติดต่อประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ขายตรงยังติดขัดชะงักกึกกัก เรื่องรักยังต้องอุปถัมภ์ทางการเงินให้คนรักหนักๆอยู่         

เกิดวันอังคาร

บริวารญาติพี่น้องจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆได้มาก ทำให้เรื่องต่างๆอันติดขัดอยู่ทุเลาและเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเอง  เรื่องการงานยังดีอยู่ จะมีคนมีอำนาจ ช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น แต่เรื่องรักนั้นระวังใจมากๆ อย่าไปเอนจอยกับผัวหรือเมียชาวบ้าน กะทะทองแดงไม่ได้มีไว้ลวกผัก หรือลวกเครื่องในหมูมาให้กินอร่อยหรอกนะจ๊ะ แต่มันคอยจะเดือดพลั่กๆ อยู่ในอก ไว้ให้คนผิดศีลผิดธรรมได้รู้จักว่าทุกข์สาหัสมันสาหัสได้แค่ไหน

เกิดวันพุธกลางวัน

คนมีคู่แล้วระวังจะเอาตัวโยนลงไปสู่หุบเหวของปัญหา เพราะความเลินเล่อ เลเพลาดพาด ไม่ใส่ใจของคุณ พยายามอยู่กับความรับผิดชอบมากๆด้วย การเงินยังมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ แต่จะเหนื่อยแน่ในการหาตังค์จะไม่ได้มาง่ายๆสบายๆนักหรอก ดีกับการเดินทาง หรือมีข่าวดีเรื่องการเดินทาง สัมพันธ์ต่างชาติ หรือการภาวนา แต่ระวังเสียทรัพย์ ของพังของหายยากจะได้คืน

เกิดวันพุธกลางคืน    

การเจรจาทางการเงินจะทำได้คล่องมาก ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมเปิดโอกาสให้ เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี อย่าทำขี้เหนียวขี้ตืดกับคนรักนัก จะเก็บเงินไว้คอยคาบคอยงับให้แน่นๆ ตอนเป็นเงินปากผีเวลานอนขึ้นอืดหนอนขึ้นยุ่บๆยั่บๆ อยู่ในโลงรึไง

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้เตรียมรับงานหนักเลย เจอเรื่องใช้แรงเยอะและทำได้สำเร็จดังประสงค์ ในเรื่องการเงินนั้นร่วมลงทุนกับคู่ครองหุ้นส่วน แม้จะมีอะไรดีๆอยู่แต่ต้องรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์ตุกติกพอหอมปากหอมคอ และมีเหตุจัดการงานนอกสั่งอันไม่ค่อยเรียบร้อยตามมา การเจรจาเรื่องเงินดี แต่ช้า การงานระวังความขัดแย้งแบบคลื่นใต้น้ำด้วย มันจะบานปลายกลายเป็นคลื่นระดับสึนามิ เรื่องรักยังช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างดี เป็นเพื่อนที่ดีกันมากๆน่ะดีกว่าอะไรทั้งหมดแล้ว

เกิดวันศุกร์

การตกลงข้อสัญญาต่างๆ การสืบค้นเรื่องต่างๆ เรื่องทางกฎหมายจะปลอดโปร่ง คุณจะได้รับโชคหลายอย่าง คนมารักมาชื่นชมและคุณก็เปิดรับเรียบไม่ปฏิเสธใครซะด้วย คนทำอาชีพนายหน้า การบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชนต่างๆได้ทั้งกล่องทั้งเงิน แต่ขี้เกียจงานจะอืดๆช้าๆ ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ หกล้มหกลุกเจ็บตัวง่ายระวังไว้บ้าง

เกิดวันเสาร์

การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยกำลังใจและความขยันขันแข็งพร้อมสู้ปัญหา และมักนำพาเรื่องรักใคร่เข้ามา คนโสดจะเดินสะดุดความรักที่งานการชักพาให้ไปพบ อย่าไปยุ่งกับของรักของชาวบ้านล่ะ จะปวดกระบาลไม่จบสิ้น การประสานงานต่างๆผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม โดนคนหักหลังตลบแตลงใส่


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์