เลว!นักข่าวกร่าง อ้างเป็นตร.พังร้านเน็ต ทำร้ายผู้หญิง ไถค่าคุ้มครอง (ชมคลิป)

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


นายธัชพล พันธุศิลป์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเวอร์จิ้นเน็ต ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงราย หลังเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคนอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าไปในร้านเกม-อินเตอร์เน็ตของตน เลขที่ 665/4 ถ.ศรีเกิด ในเขตเทศบาลนครเชียงราย พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านและเอกสารการรักษาตัวเข้าแจ้งความ หลังชายกลุ่มดังกล่าว


อ้างเป็นตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้าไปตรวจร้านเกมอ้างว่า ปล่อยให้เด็กเข้าไปเล่นเกินเวลา โดยได้นำสติ๊กเกอร์ไปติดหน้าร้านระบุว่า เปิดเกินเวลา แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ได้ต่อรองให้จ่ายเงินให้เดือนละ 2,000-3,000 บาท แต่เมื่อไม่ยอมจ่าย จึงเกิดเหตุทำร้ายร่างกายดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ได้ถูกแพร่ภาพเหตุผ่านเว็บไซต์ยูทูป และเป็นที่วิพากวิจารณ์ กันอย่างกว้างขวางสังคมออนไลน์ โดยในภาพ กลุ่มชายฉกรรจ์ได้เข้าไปทำร้ายร่างกาย คนดูแลร้านทั้งชาย-หญิง และเจ้าของร้าน และผลักรถจักรยานยนต์ของผู้ไปใช้บริการจนล้มลงหลายคัน รวมทั้งได้ชักอาวุธปืนพกสั้นยิง เพื่อข่มขู่อีกหลายนัด

ทั้งนี้ ชายฉกรรจ์ทั้งคู่อ้างตัว เป็นผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น และผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ส่วนกลางอีก 1 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งข้อหาครอบครองอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนเข้ามาในเมืองโดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทั้งคู่ให้การปฏิเสธ และไม่ยอมลงชื่อรับทราบข้อกล่าวหา และมีการประกันออกไปสู้คดีแล้วด้วยวงเงินรวมทั้ง 2 คน ประมาณ 200,000 บาท
 

ประเดิมความถ่อย นาทีบุกเข้ามาในร้าน ทำร้ายพนักงาน และไล่คนออกจากร้าน (ตั้งแต่นาทีที่ 1.45-4.10)






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์