วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.7กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.7กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 9 ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ ยังต้องระมัดระวังเอกสารข้อสัญญาต่างๆ การเจรจาตกลงนัดหมายต้องเพิ่มความรอบคอบ และต้องควบคุมอารมณ์ให้เป็นปกติ สิ่งยั่วยุมอมเมาทั้งหลายยังมีผลในทางลบอย่างต่อเนื่อง คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การเจรจาข้อตกลงต่างๆ มีสิทธิ์สมหวัง จะได้พลังเสริมจากเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้จะมีปีนเกลียวกันบ้างแต่ทุกอย่างจะลงตัวได้ ถ้าค่อยๆ พูดจากัน คุณจะไม่คว้าน้ำเหลวกับเครดิตที่คุณทำไว้ การเงิน เป็นระบบมากขึ้นต้องพอเพียง ความรักสบายๆ ทำหัวใจให้ว่าง


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คิดอ่านทำอะไรดูจะไม่ค่อยได้ดั่งใจ ทั้งผู้ร่วมงานและผู้ใหญ่ในสายงาน จะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ที่คุณต้องมีเอี่ยวกับเขาด้วย แต่คุณจะผ่านได้ชิลๆ ต้องตรงไปตรงมา การเงิน จะมีโชคจากการเดินทาง ความรัก อย่าจับทุกเรื่องมาเป็นอารมณ์ น้ำผึ้งจะขมเสียก่อนเวลา


คนเกิดวันอังคาร การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น ที่คุณกำลังตัดสินใจควรไตร่ตรองให้รอบคอบ มีสิทธิ์พลิกล็อกได้ตลอดเวลา ระวังจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว เรื่องไม่ใช่ของตัวคุณอย่าได้เข้าไปยุ่งเด็ดขาด อาจเจ็บตัวได้ การเงิน และความรัก เรื่องคาใจต้องรีบเคลียร์ ก่อนปัญหาจะเกิด


 คนเกิดวันพุธ การงาน จะได้รับผลตอบสนองจากงานอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ผู้ใหญ่จะช่วยให้คุณได้ต้องกล้าเอ่ยปาก แต่บริวารก็ไม่สมานฉันท์ให้คุณสามารถวางใจได้เต็มที่นัก ฉะนั้นคุณลุยได้ก็ควรลุยเองอย่างมีสติ การเงิน ยังเตลิดติดลบ ความรัก คิดจะรักมักเป็นแห้ว


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน หยิบจับอะไรได้ควรใส่ใจไว้ก่อน ที่ตั้งใจอะไรไว้จะพลิกล็อก จะเดินทางไปไหนกับใครมักแฝงด้วยผลประโยชน์ แล้วคุณก็จะได้ซะด้วย แต่ตัวช่วยที่มีคุณต้องนึกถึงจะได้ไว้เป็นประโยชน์ในวันหน้า การเงิน และความรัก ทั้งป่วนและปั่นให้คุณได้ฝันแผลงๆ


 คนเกิดวันศุกร์ การงาน ยังเดินหน้าได้เป็นอย่างดี คุณจะหายใจคล่องขึ้น เพราะการเงินคุณเริ่มขยับขยายในทางที่ดีขึ้น แต่ระวังเรื่องอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณบ้าง จะทำให้เสียการใหญ่ได้ ผู้ใหญ่ยังเป็นตัวแปรในการตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ อยู่มาก ความรัก ราบรื่นสดชื่นเกินคาด


 คนเกิดวันเสาร์ การงาน เรื่องที่สร้างความหงุดหงิดใจให้คุณจะอยู่ได้ไม่นาน คุณจะสามารถจัดการได้อย่างมีชั้นเชิง คิดอ่านอะไรอย่าคิดในเชิงลบเกินไป จะทำให้คุณติดอยู่ในวังวนของความคิดคุณเอง ขับขี่ยวดยานพาหนะต้องระวังความปลอดภัย ความรัก จะสานต่อความสัมพันธ์ได้หรรษา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์