ดวงประจำวันที่ 10 ก.พ.50

ดวงประจำวัน


วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550 แรม 8 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 14.35 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 20.46 นาฬิกา ดีถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตใจหนักแน่นร่างกายอดกลั้นขยันเด็ดเดี่ยวจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย

ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความกตัญญูมั่นคง เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน สร้างสรรค์กิจการน้อยใหญ่ด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงตำแหน่งสำคัญแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดสวรรค์เบี่ยงหรือความเป็นจริงมันเอียงไม่เข้าข้างเราดั่งเก่า ทั้งเรื่องเงินทองลาภผล การเริ่มต้นอันใดก็ตามทีมีปัญหายุ่งยากใจตามมา สุขภาพท้องไส้จักไม่เหมือนเดิม ความรักก็ยังคงเปราะบางระวังมั่ง


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากมุมยังเจอกับมรสุมปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลายนั่น ปัญหาข้างหน้าที่จักต้องเร่งรัดแก้ไขมีมากมายตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้กับคนรักพูดง่ายฟังยากน่ะ



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดร้าวจิตใจตนเนื่องแต่คำพูดของใครบางคน ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้มีแต่มันเป็นแบบทุกขลาภ เดินทางไปไหนไกลเรือน จงติดหยูกยาไปบ้างจึงปลอดภัย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่นซี



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่วาดหวังกำลังจะลงตัวด้วยดี แต่อุปสรรคปัญหาก็ยังมีจงอย่าท้อเดินหน้าต่อแลอย่ามัวเกรงใจใครนัก เงินทองหากจำเป็นต้องควักออกจ่ายมั่งเพื่อเส้นทางสะดวก เรื่องของความรักก็ยังเปราะบางดั่งเดิม



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวพันหาความจริงใจได้น้อยเต็มกลืน ทุกด้านทุกอย่างยังคงต้องฝืนใจทนอยู่ด้วยจำใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้แต่ก่อนเสียออกไป เรื่องการต่อรองบางอย่างกำลังพร้อมลงตัวแต่ไม่ทันที ช่วงนี้เดินทางบ่อยเจอปัญหาอยู่เสมอ คนรักคู่ครองก็หึงไร้พรมแดน.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการอันหมายมั่นปั้นใจอาจค้างเติ่งไม่ลงตัว สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากแต่ที่แสนยากเกิดง่ายดายเกินคาด เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคู่ครองมักคิดสั้นเอาแต่ใจตนเองเสมอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์