จับสึก!เจ้าอาวาสวัดซุกเด็กหญิงในกุฎิ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ตำรวจเฉพาะกิจมุกดาหารบุกค้นกุฏิเจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาโพธิ์ ต้องผงะพบเด็กหญิงอายุ 5-6 ขวบ 3 คนอยู่ในห้อง ตรวจค้นพบสิ่งอบายมุขทั้งเหล้า ซีดีโป๊ เครื่องและอวัยวะเพศชายเทียม 2 อัน
                 
เมื่อเวลา  06.00 น.  วันที่  6 ก.ย.  ตามที่ชาวบ้านรวมตัวกันเดินทางเข้าไปร้องทุกข์กับพันตำรวจโทสาคร ชมวีระ  สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ให้ตรวจสอบพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพระครูสังฆรักษ์ (ธีระยุทธ   ธีระปัญโญ) เจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาโพธิ์ อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร  เมื่อพันตำรวจโทสาครได้รับเรื่องแล้ว จึงนำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข้อมูลจนมั่นใจว่าเจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาโพธิ์มีพฤติกรรมผิดวินัยสงฆ์จริง  จากนั้นจึงขอหมายศาลเข้าตรวจค้นกุฏิ

จากการตรวจสอบภายในกุฏิพระครูสังฆรักษ์หรือนายธีระยุทธ ศิริพฤกน์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับมีสีหน้าตกใจ  จากการตรวจสอบภายในกุฏิที่ห้องนอนพบเด็กหญิงอายุ  5-6  ขวบ  จำนวน  3  คนอยู่ในห้อง  เมื่อเข้าตรวจค้นในตู้เย็นพบอาหารที่เก็บสะสมไว้จำนวนมาก 
                 
นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบพบสุราทั้งในและต่างประเทศ  17  ขวด  ซีดี  หนังสือโป๊  อวัยวะเพศชายเทียม 2 อันพร้อมเครื่องแต่งกายของหญิงสาวจำนวนหนึ่ง ที่คาดว่าจะเป็นหญิงสาวที่ลักลอบเข้ามาหากลางดึก เพื่อหลับนอนกับเจ้าอาวาส   นอกจากนี้ยังพบใบสั่งซื้ออุปกรณ์ลามก   ถุงยางทั้งที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้จำนวนหนึ่ง  ปืนขนาด 11 ม.มและ .38 ม.ม. โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เมื่อเปิดดูข้อมูลในโทรศัพท์    พบภาพถ่ายของพระครูสังฆรักษ์ธีระยุทธกับหญิงสาวคนหนึ่งสภาพเปลือยกายในอิริยาบทต่างๆ
                 
จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าพระครูสังฆรักษ์มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งพาหญิงมาที่กุฏิและดื่มเหล้าแต่ก็ไม่มีหลักฐาน  จึงต้องเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบข้อสงสัย   เมื่อเจอหลักฐานจำนวนมาก  ทำให้ชาวบ้านต่างรู้สึกตกใจกับหลักฐานและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม    จากนั้นพันตำรวจโทสาครจึงนำตัวพระครูสังฆรักษ์ธีระยุทธไปให้เจ้าคณะอำเภอหว้านใหญ่ทำการสึกและนำตัวไปที่ สภ.หว้านใหญ่  ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์