ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ.2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ปล้นชิงต่างๆ และเป็นวันที่ควรระมัดระวังเรื่องเงินๆทองๆ การใช้จ่ายต่างๆไว้ด้วย วันนี้ทรัพย์สินมั่งคั่งอยู่ทางทิศตะวันออก  ส่วนทางทิศใต้ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คำปรึกษาให้ปัญญาในการแก้ปัญหาหลายอย่าง ทิศตะวันตกเฉียงใต้จะมีปัญหาเยอะ ไปทางนั้นให้รอบคอบไตร่ตรองหนักๆ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์ 

ได้ลุยงานหนักและจะเป็นไปตามประสงค์ ยังทุ่มเทความใส่ใจไปกับเรื่องของการงานมากกว่าเรื่องอื่นๆ  มีเหตุให้ตื่นเต้นและจิตใจตื่นตัว ขยันในการทำงานมาก และมีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือเสียด้วย ผลงานเป็นที่กล่าวขวัญถึงในเชิงยกย่อง ปัญญาเฉียบแหลมการเสี่ยงทางการเงินมีจังหวะที่ดี คาดเก็งอะไรล่วงหน้าไม่ค่อยพลาด ความรักเข้ามากรุ่นๆอยู่ใกล้ตัว กำลังจะมีโชคกลิ้งๆหมุนๆอย่างเงียบเชียบเข้ามาหาแล้ว

เกิดวันจันทร์   

มีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงินในวันนี้  และมักจะเป็นเหตุที่ดี  การตัดสินใจโครงการใหม่ๆ  พบปะคนใหม่ๆ  เซ็นสัญญาใหม่ๆจะนำโอกาสที่ดีมาให้อีกระยะหนึ่ง มีจังหวะที่จะได้เข้าไปพัวพันกับการตัดสินใจสำคัญๆ ที่ต้องใช้การโต้แย้งแสดงเหตุผลอย่างหนัก  วันนี้ความสัมพันธ์กับเพื่อนเปราะบางด้วย  การโต้เถียงต่างๆจะนำไปสู่วิวาทะอันขัดใจกันได้ง่ายขอให้ระวังถ้อยคำด้วย   การประสานงานต่างๆพอไปได้  ใช้ความสุขุมและความเมตตาจะช่วยให้ปัญหาลุล่วงได้

เกิดวันอังคาร

ขอให้ปรับจิตใจให้กระปรี้กระเปร่า คิดหน่อยว่าแต่ละวันที่ลืมตามันเป็นวันใหม่ มีเรื่องใหม่ๆมุมใหม่ๆให้มองและเข้าใจทุกวัน หากมองทุกอย่างอย่างใคร่ครวญ การตัดสินใจเฉียบขาดเข้มแข็ง จะนำสิ่งดีและแก้ปัญหาได้ลุล่วง การประสานงานต่างๆวันนี้เป็นไปอย่างดี ผู้ใหญ่สนับสนุน และความรักก็ยังมีให้ลุ้น

เกิดวันพุธกลางวัน

พร้อมจะโน้มนำให้คนเชื่อถือได้ง่ายๆ ได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูด การเสนอความเห็น เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา แต่ต้องระวังอย่าทำอะไรออกหน้านัก เพราะจะถูกหมั่นไส้ง่าย เรื่องรักจะพาโอกาสทางทรัพย์สินและดีกับการเข้าหาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย

เกิดวันพุธกลางคืน    

ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถรายานพาหนะไว้บ้างก็ดี  และยังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เดินตกบันได อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านหักพัง เป็นวันที่การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่  การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว โดยเฉพาะกับคนระดับหัวหน้าองค์กรต่างๆ จะเจรจาได้ผลสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักจะกินเด็กหรือไง เด็กจดๆจ้องๆ เตรียมงาบคุณอยู่ด้วยล่ะมั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกน้องจะน่ารักเป็นพิเศษ ช่วยเหลือมั่กๆ คุณเป็นลูกน้องใครก็ทำผลงานได้เข้าตาผู้ใหญ่ และใจก็สบายสดชื่น เรื่องรักคนรักจะปิ๊งคุณพร้อมปิ๊งคนอื่น เป็นจังหวะดีที่คุณจะให้คำปรึกษากับคนที่กลัดกลุ้ม เพราะจะช่วยให้คนสติแตกสงบลงได้บ้าง ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุนเต็มที่ การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ผลดีกลับมามากเกินกว่าคาดหมาย

เกิดวันศุกร์

ยังอยู่ในช่วงจังหวะดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า  การประสานงานลูกน้องจะช่วยเยอะ จะมีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาพัวพัน แต่ไม่ค่อยดีนัก  มักมีเรื่องให้ทุกข์และเดือดร้อนใจขอให้อย่าไปเก็บมาเป็นเรื่องโศก ชีวิตก็เป็นเช่นนี้เสมอ หากเอาใจไปวางไว้ตามที่ต่างๆ ทุกข์ๆสุขๆ ไม่จบสิ้น หากพึ่งพาตัวเองทางจิตใจได้ ระงับความฟุ้งซ่าน อยู่กับปัจจุบันขณะให้เป็น ก็สามารถคลี่คลายทุกข์ไปได้มากแล้ว

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานจะไม่ค่อยเรียบร้อยราบรื่นตามที่ตกลงกันไว้ มักจะมีอาการเหมือนจะได้แต่ไม่ได้ เหมือนจะผ่านแต่ไม่ผ่าน อย่าไปคาดหวังอะไรให้มากนัก เรื่องที่คิดที่ฟังที่เชื่อ จะไม่ค่อยตรงกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ไปจริงจังมากไม่ดีใจเกินเหตุก็จะโศกตรมเกินเหตุ ความรักยังมีดีอยู่ อย่าระแวงมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่หรอก วันนี้เรื่องที่ใคร่ครวญอยู่ ลงดาบได้เลย ดวงส่งในการใช้ความเด็ดขาด และกำลังจะดี แข็งแรงพร้เอมลุยพร้อมสู้ขึ้นอีกเยอะ


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์