วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.4กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.4กย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๔ กันยายน ๒๕๕๕ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้ ควรตั้งอยู่ในความไม่ประมาท การเข้าสังคมจะวุ่นวายบานปลายหาที่จบได้ยาก ขอให้คิดก่อนพูด เพราะคำพูดอาจสร้างปัญหาให้ได้ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ การเดินทางไปไหนทั้งไกลและใกล้ให้ระวังทรัพย์สินของมีค่า คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะปรับกลยุทธ์ได้อย่างแยบยลในการพัฒนางานสู่สาธารณชน แต่จะเป็นความกดดันและสร้างความกังวลให้กับคุณ แต่คุณจะก้าวหน้า การเงิน รัดเข็มขัดจะประหยัดอย่างมีสติมากขึ้น ความรัก ระวังคุณจะกลายเป็นมือที่สาม โดยไม่รู้ตัว


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน วันนี้ต้องคิดอ่านอย่างรอบคอบ หลายๆ อย่างในชีวิตดูไม่โปร่งใสคลุมเครือ แต่คุณเอาอยู่และจะได้ใช้ปัญญาและความสามารถเฉพาะตัวแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี การเงิน จะทวงถามลูกหนี้หรือจะถูกเจ้าหนี้ทวงถาม มีผลเป็นบวก ความรัก จะถูกยั่วให้คึกคัก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน จะเสียความรู้สึกกับงานที่ถูกเรียกกลับมาตรวจสอบ แต่คุณจะทำใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างถึงลูกถึงคน จะพ้นความกังวลจากลูกหลานบริวารที่เขาทั้งหลายจะเริ่มมีแนวทางของตัวเองชัดเจนขึ้น การเงินและความรัก พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ไม่ช้าคุณจะผ่านได้


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะจัดการกับงานและบริวารที่ติดขัดขลุกขลักไม่ลงตัวได้สำเร็จอย่างดี ความประนีประนอมและวาทศิลป์ของคุณจะเป็นประโยชน์ในการเจรจาต่อรองต่างๆ คุณจะได้ความดีความชอบ การเงิน รายได้ยังเคลื่อนไหวดี เคลียร์ปัญหาได้ ความรัก คุณจัดสรรความซ่าส์ได้ลงตัว


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะได้รับการสนับสนุนเพื่อนพ้องอย่างดี แต่จากผู้ใหญ่และเจ้านายยังหายใจไม่ทั่วท้อง อาจมีเรื่องหมองๆ กระทบคุณอย่างคาดไม่ถึง ตั้งสติแล้วคุณจะผ่านได้ การเงิน จะเดินหน้าท้าวิกฤติอย่างมีสุข ความรัก สิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด คุณต้องคิดอย่างมีสติ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่าโปร่งใส คุณอาจถูกคนใกล้ตัวขอร้องให้ช่วยเหลือ คุณช่วยได้ไม่เดือดร้อนก็ช่วยเขาเถอะ แบ่งปันกันไปจะได้หัวใจพวกเขากลับมา การเงิน ยังสวิงอย่างไม่มีเหตุผล ความรัก ดูให้ดีงานนี้อาจเป็นวัวพันหลักกว่าที่คิด


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน งานใหม่จะก้าวอย่างมีจังหวะอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนงานที่ค้างคาอยู่ต้องเข้าดูแลอย่างใกล้ชิด อาจเป็นเรื่องกลับมาให้คุณได้ผวาอีกหน ระวังสิ่งของใช้จะชำรุดเสียหายได้ การเงิน ที่คิดว่าได้ จะขัดข้องทางเทคนิค ความรัก คบกันมานานจะสานต่อก็สำเร็จ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์