ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญาผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ ทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิงก้าวหน้าดี แต่ควรระวังการหลอกลวงต้มตุ๋นไว้ด้วย วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ไม่ควรไว้ใจเรื่องใดๆจากทางนั้น ทรัพย์สินเงินทองหาได้มากทางทิศใต้  ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ 

วันนี้ต้องดูแลจิตใจให้ดี อย่าปล่อยเรื่อยเปื่อย มันจะฟุ้งหนัก  อยู่กับปัจจุบันให้มาก ไม่ฟุ้งซ่านถึงอดีตหรืออนาคต ตั้งสติดีๆ จะผ่านได้ทุกปัญหา มีเกณฑ์ก้าวหน้าอย่างเยี่ยมทางด้านการศึกษา วิชาการและการค้นหาความรู้  เรื่องต้องระวังคือความหม่นๆหมองของตัวเอง ความเซ็งที่อะไรก็ไม่เสร็จไม่สำเร็จ อย่าไปกังวลมาก พรุ่งนี้ก็มีช่องทางดีเข้ามาแล้ว วันนี้อยู่เงียบๆในทุกเรื่องจะดีกับคุณมากกว่า

เกิดวันจันทร์   

เป็นจังหวะดีที่เสน่ห์ในตัวพุ่งจั๋งๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ติดต่อผู้ใหญ่คล่องมาก การประสานงานต่างๆพร้อมจะมีคนกระตือรือร้นช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำงานกับใครมักมีคนมาปลื้มมาชื่นชม แต่ถึงกระนั้นก็อย่าเล่นเนื้อเล่นตัวให้มันมากนัก เพราะคนที่มาปลื้มเขาก็มีอะไรเด็ดๆ ซุกเอาไว้อยู่เหมือนกัน การเงินมีเรื่องจ่ายมากกว่ารับ อย่าเสี่ยงกับการพนัน ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก ปัญหาใดๆข้อขัดข้องใดๆ เข้าไปแก้ด้วยตัวเองแล้วจะเรียบร้อย มีลาภทางการเจรจา ยังติดต่อกิจการงาน สัมพันธ์กับคนรอบข้างได้ดี เสนอความคิดเห็นต่างๆ ยังพร้อมจะมีคนรับฟัง หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปสกรัมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ ช่วยกันทำมาหากินก้าวหน้าดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ให้ระงับอารมณ์วีนๆไว้หน่อย ควบคุมตัวเองได้แล้วจะพบเรื่องดี  เพราะโอกาสดีๆมีเข้ามาตลอด อยากปะเหลาะขออะไรจากใครทำตาปรอยๆ เสียงนุ่มๆเข้าไว้  เดี๋ยวจะดีเอง  ความรักกำลังไปดีเชียว มีคนเข้ามาพัวพัน คนที่มีคู่แล้วจะได้สัมพันธ์อย่างเป็นสุขและแนบแน่นขึ้น ส่วนเรื่องเงินนั้นเจรจาต่อรองได้ดังใจอย่างจั๋งหนับเลย

เกิดวันพุธกลางคืน    

เรื่องเงินที่คาดหมายว่าจะเจรจาสำเร็จในวันนี้ จะไม่ได้ผลเต็มที่ดังตั้งใจ มีโอกาสพลิกผันอยู่ด้วย แต่ก็ไม่ใช่หมดหนทางเสียทีเดียว  อันนี้ยังรวมถึงโครงการใหม่ๆต่างๆด้วย ต้องเหนื่อยในการเจรจาแต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่า เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก คนรักมีเรื่องเซ็งเรื่องทุกข์ของเขาที่คุณช่วยไม่ค่อยได้หรอก เป็นจังหวะที่จะได้หุ้นส่วน ผู้ร่วมงานที่ดี ที่ช่วยเรื่องการงานให้ก้าวหน้า แต่ที่ดีมากกับคุณคือเรื่องสุขภาพ ป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงมีแรงขึ้นเยอะ หาหมอหายาวันนี้ได้ยาดี ถูกโรคแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้เหมาะมากกับการติดต่อประสานงานธุรกิจ การขายตรง การนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะมีผู้รับฟังนำไปปฏิบัติอย่างตั้งใจ การเงินยังต้องจ่ายออกกันกระเป๋าฉีก จะได้ข่าวจากแดนไกล ติดต่อระยไกล ต่างประเทศ หรือกับคนแก่คนอายุเยอะ นักกฎหมาย หมอ นักวิจัยไปได้ดี ส่วนความรักมักไปพัวพันกับคนอายุเยอะ หรือคนมีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่อย่างน่าเกรงใจนะจ๊ะ รักคนแก่มีแต่เรื่องป่วยเจ็บ อุ้มลุกจูงนั่ง แต่อบอุ่นใจพิลึกเลย

เกิดวันศุกร์

ยังมีโชคดีทางความรัก จะเป็นหุ้นส่วนทำงานทำเงินกันคล่องมือคล่องใจดี การเงินก็ก้าวหน้า การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ มีเกณฑ์จะได้พบมิตรสหายที่จะตัดสินใจโครงการใหม่ๆร่วมกัน และจะได้ลูกน้อง ลูกหลานบริวารมาเป็นมือเป็นไม้ ไม่ต้องลงไปเหนื่อยเอง ลองให้คนอื่นช่วยงานบ้างจะเบาลงเยอะ

เกิดวันเสาร์

พยายามทะนุถนอมปากคอสักหน่อยนะจ๊ะ อย่าให้ไปกวนแข้งกวนโทสะใครเป็นอันขาด ยังมีโอกาสพูดจาไม่ยั้งคิด ประสานงากับคนง่ายมาก  การเงินวันนี้มีความเคลื่อนไหวสูง การติดต่อผู้คน ติดต่อธุรกิจขอให้ใช้ตัวแทน ใช้เครื่องมืออิเลคโทรนิคส์ต่างๆ จะทำให้ผ่านปัญหาไปได้คล่อง  ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนดูแลอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลอไร ส่วนเรื่องรักสำราญใจ ได้ร่วมงานกับคนปลื้มๆชอบๆ ความรักช่วยการงานได้อย่างเยอะเลย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์