ดีแทคชี้แจง มอบสิทธิพิเศษลูกค้าสัญญาณล่ม

ดีแทคชี้แจง มอบสิทธิพิเศษลูกค้าสัญญาณล่ม

จากกรณีที่วานนี้ (28 ส.ค.)  ผู้ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ดีแทค

ไม่สามารถโทรเข้าหรือออกและรับสายได้ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. เป็นเวลารวมทั้งสิ้น 65 นาที คือระหว่างเวลา 11.06 น. - 11.26 น. และ 12.00 น. -12.45 น. จนผู้ใช้บริการออกมาโจมตีผ่านหน้าเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ของดีแทค เป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้น ดีแทคได้แจ้งให้ผู้ใช้บริการรับทราบว่า 

เกิดจากปัญหาเกี่ยวกับการทำงานของอุปกรณ์ MPLSSignaling Router หนึ่งเครื่อง ในจำนวนอุปกรณ์ MPLS Signaling Router จำนวนหลายคู่ ที่ใช้งานอยู่ที่ศูนย์ Switching Center รังสิต จนส่งผลกระทบต่อการให้บริการลูกค้าของดีแทค ประมาณร้อยละ 20ในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศ

โดยเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.ที่ผ่านมา ดีแทคได้ออกมาชี้แจงผ่านหน้าเฟซบุ๊ก dtac ถึงการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมีใจความดังนี้:


 

ดีแทคขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรฟรี 80 นาทีในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *10250

สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *1737

เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าโทรเข้ามารับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก เราขออภัยหากไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่ และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับสิทธิ์นี้ คุณสามารถโทรรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555

ขอขอบคุณจากใจ

ดีแทค

------------------------------------------------

dtac apologizes for any inconveniences caused.

For prepaid customers, get free calling credit within dtac numbers for 80 minutes, from 11 p.m. - 5 p.m. valid for 7 days. To get this privilege, dial *10250.

For postpaid customers, get free calling credit to any network for 100 minutes valid for 30 days or 7-day free unlimited internet. To get this privilege, dial *1737.

We are experiencing high call volumes at our call center at the moment, please be aware that you can apply for this privilege until 31st August, 2012. We appreciate your patience.

Sincerely,
dtac


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์