ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดตอ่ทำการค้าต่างๆ และเป็นวันที่ไม่ควรทำงานเสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ  ค่ำๆควรรอบคอบเรื่องเงินไว้ดีๆ ให้ใครยืมจะสูญง่ายทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง เงินทองหาได้ดีทางทิศตะวันตก  ผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะพร้อมช่วยเหลือ วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ และกาลโยคประจำปียังถือเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาให้สุขปนเศร้า มีเกณฑ์จะไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึง ขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ ไม่งั้นจะคิดมากเกินเหตุจนบั่นทอนใจได้เยอะ เรื่องความป่วยไข้นั้น คนป่วยเรื้อรังจะทำใจอยู่ด้วยกันกับโรคภัยไข้เจ็บได้ และจะได้รับทางออกที่ดี อย่ากลัวนะ ส่วนโรคไม่หนัก เดี๋ยวจะดีขึ้นเยอะแล้ว

เกิดวันจันทร์   

สิ่งดีๆเข้ามาหาแล้ว อย่าไปเก็บเรื่องเก่ามาทุกข์เลย มันหายไปอยู่ในซอกมุมไหนของอวกาศแล้วก็ไม่รู้  วันนี้ยังมีโชคดีในเรื่องของความรัก และการติดต่อกับผู้คน ลูกน้องบริวารจะนำความคิดใหม่ๆ ช่วยจัดการเรื่องคั่งค้างให้ลุล่วง ถ้าคุณเป็นลูกน้องใครก็พาโชคไปให้เขา ขอให้คุณพยายามใช้ความจริงใจเป็นตัวตั้งในการประกอบกิจการทุกอย่าง สิ่งดีมาคอยอยู่ข้างหน้าแล้ว

เกิดวันอังคาร

ไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญ หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ยังต้องระวังในเรื่องเงินๆทองๆ อยู่มาก  ระวังทำเงินหายและการใช้จ่ายอันฟุ่มเฟือยด้วย  โชคลาภวันนี้เป็นเรื่องทุกขลาภแท้ๆ ต้องเสียอะไรหนักๆแลกเปลี่ยนกับสิ่งเล็กน้อยที่จะได้มา ขอให้สงบอารมณ์ให้มากๆ  ระวังคำพูดคำจาตัวเองจะก่อเรื่องเดือดร้อนมาให้ และการประสานงานต่างๆ ต้องดูเอกสารให้รอบคอบ  ความรักยังไม่ค่อยมีโอกาสคืบหน้านัก

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะนำโชคทางการเงินมาให้มาก  การทำอะไรจะเข้าตาผู้ใหญ่มาก และได้รับความเอ็นดู ช่วยเหลือในการประสานงาน การขายตรง การติดต่อธุรกิจต่างๆ จะประสบช่องทางอันทำให้นับเงินกันเพลียไปเลย  ยังมีเรื่องไม่ค่อยลงตัวนักกับหุ้นส่วน คู่ครอง ระวังการขัดแย้งหนักๆ ในขณะที่จิตใจยังรุ่มร้อนอย่างนี้ หลีกเลี่ยงการปะทะกันดีกว่า ไม่มีประโยชน์หรอก

เกิดวันพุธกลางคืน    

ดวงกำลังขึ้นในหลายๆ ด้าน การตัดสินใจใดๆ ที่เกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ หรือเรื่องเกี่ยวกับชื่อเสียงเกียรติยศ ในวันนี้จะนำผลดีมาให้มากๆ  และดีไปถึงอนาคตด้วย   เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด  ความรักคืบหน้าดี ได้พบรักที่ดีและเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังอยู่ในช่วงจังหวะดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า  สมองสามารถคิดโครงการใหม่ๆได้ปรูดปราดมาก เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกอย่าง   ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆ  และจะให้โอกาส ให้จังหวะ  ให้ช่องทางในการทำงาน ทำมาหากิน   การเงินก็กำลังรุ่ง  เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทองอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก  การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้ ลุยไปข้างหน้าได้        

เกิดวันศุกร์

เรื่องป่วยไข้จะดีขึ้น ได้หมอดียาดี เป็นวันดีในการเข้าไปรับงานสำคัญๆ   เรื่องที่ตั้งใจไว้ขอให้มีความมานะพยายาม จะสำเร็จได้โดยไม่ยาก เพราะมีคนพร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุนเต็มที่  การประสานงานวันนี้ใช้ความจริงใจมากๆ ก็เอาอยู่แล้ว เรื่องรักนั้นอย่าปล่อยเสน่ห์ให้เลื่อนเปื้อนนัก จะพาเรื่องปวดหัวมาให้

เกิดวันเสาร์

มีโอกาสได้รับความสำเร็จชวนชื่นใจ เรื่องที่หวังอย่าทิ้งความพยายาม การประสานงานในวันนี้รอบคอบเยอะหน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะไปขวางทางคนอื่นให้เดือดร้อนใจตัวเองได้ ระวังบ้างเรื่องการขัดแย้งกับเพื่อน เหตุผลที่แสดงออกไปมันจะตรงไปตรงมาเชือดเฉือนใจคนอื่นมาก ส่วนความรักนั้น จะเจอคนพิลึก คนแปลกๆ คนรักเพศเดียวกัน ให้สนุกด้วยเซ็งด้วย เขาจะเอาจริง แต่คุณไม่ค่อยอยากเล่นด้วยนัก


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์