วันอาทิตย์ที่ ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๕

วันอาทิตย์ที่ ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๕



คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะได้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ จะมีบ้างที่ลูกจ้างไม่ให้ความร่วมมือ แต่คุณเอาอยู่ เพราะคุณมีแนวทางแก้ปัญหาเสมอ ช่วงนี้อย่าเผลอเรื่องการรับปากใคร จะร้อนใจตัวเอง การเงิน ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่จำเป็นต้องพอเพียง ความรัก ช่วงนี้คุณแฮปปี้ดี๊ด้าดี


คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะเดินทางอย่ารีบร้อนเพราะไม่คล่องตัวเหมือนวันก่อน อย่าประมาท คุณจะมีหนทางแก้ปัญหาเรื่องงานที่ล่าช้าได้สำเร็จ ต้องขยันอย่ามัวแต่ท้อใจ คุณจะผ่านได้ การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความกังวลใจไปไม่ได้ช่วยอะไร ต้องตั้งสติ ความรัก ไม่ถูกตาต้องใจแต่คบๆ กันไปก็โอเค


คนเกิดวันอังคาร การงาน อุปสรรคทั้งหลายจะคลี่คลายกลายเป็นเรื่องสนุกได้ ถ้าคุณคิดบวกไว้จะมีผลเป็นบวกมากกว่าติดลบ แต่ทุกอย่างจะสำเร็จได้คุณต้องกล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาด การเงิน ยังไม่ลงตัวนักแต่คุณจะขยับกระเป๋าจ่ายได้ไม่ติดขัด ความรัก สนุกสนานวันเบาๆ ของเขาและคุณ


คนเกิดวันพุธ การงาน จะรุ่งด้วยความเชื่อมั่นของคุณเอง แต่อย่าผยองจนไม่มองใคร เพราะยังมีคนคอยรอบมองรอคุณเผลอพร้อมเสียบตำแหน่งคุณได้ตลอดเวลา การเงิน จะพบที่มาที่ไปของการเงินที่รั่วไหล แต่คุณเอาอยู่ ความรัก ระวังคนรักจะถอดใจเพราะความแรงของตัวคุณ


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะก้าวหน้าได้โดยไม่มีเหตุผล ถ้าคุณเปิดใจรับความสำคัญของทุกๆ คน ช่วงนี้จะบ่นใครต้องระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดด้วย การเงิน ที่ติดขัดจะจ่ายได้ไม่ถนัดมือ ความรัก คุณจะอารมณ์ไหวไปกับหัวใจคนโลเล ส่วนคนมีคู่จะดูดีมีสุขมากกว่าเดิม


คนเกิดวันศุกร์ การงาน วันหยุดเพลินเช่นนี้ควรพักสมอง อย่ามึนตึ้บกับเรื่องที่ผ่านมานัก คุณจะได้โล่งและคิดอ่านอะไรได้อย่างเด่นชัดมากขึ้น คนในครอบครัวพร้อมให้คุณช่วยเหลือ แบ่งปันกันได้ก็ทำเถอะคะ การเงิน ระวังรายจ่ายที่เพิ่มขยายเกินขอบเขต ความรัก จะลงตัวได้เพราะความดีที่มีต่อกัน


คนเกิดวันเสาร์ การงาน หยิบจับอะไรมักไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์เพราะปัจจัยด้านลบคุณมีมาก จะมีดีก็ตรงที่คุณสู้ไม่ถอย แต่ลูกน้องบริวารจะสร้างความปวดหัวให้กับคุณ ที่ต้องลุ้นคือการเงิน ทั้งรายจ่ายและรายรับที่มักจะบานปลาย ความรัก อย่าเผลอใจบ่อยนักเดี๋ยวที่รักจะน้อยใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์