ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 12.42  น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร็วเด็ดขาดฉับไวในการปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ จะผิดพลาดง่าย ระวังอุบัติเหตุ ค่ำๆ ควรงดผ่าตัดใหญ่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เหตุขลุกขลักอยู่ด้านนั้น ทรัพย์สินเงินทองหาได้มากทางทิศใต้  ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ 

เรื่องต้องระวังคือการตัดสินใจของตัวเอง มักวู่วามง่าย หงุดหงิดง่าย การประสานงานถึงผู้ใหญ่ช่วย แต่คุณจะพาเสียเรื่องซะเอง มักพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อนอย่างไม่ตั้งใจ ประคับประคองสติให้ดีด้วย ความรักมักมีเหตุไม่ค่อยลงตัวนัก ขอให้ทำใจให้หนักแน่น ความทุกข์จากความรักเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษยชาติ เขาทุกข์เรื่องนี้กันมาเป็นพันเป็นหมื่นปีแล้ว โลกก็ยังไม่เคยถล่มลงไปสักน้อย

เกิดวันจันทร์   

การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ของฝากกำนัลมีค่า การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว โดยเฉพาะกับคนระดับหัวหน้าองค์กรต่างๆ จะเจรจาได้ผลสำเร็จสูง การเจรจากับหุ้นส่วน คู่ครองจะได้ไอเดียเก๋ๆ ปวดหัวคิดอะไรไม่ออกลองถามคนข้างตัวดู คนรักช่วยให้ได้เงิน แต่ระวังความป่วยไข้เดือดร้อนของผู้ใหญ่และญาติด้วย

เกิดวันอังคาร

ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ การงานกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะงานที่ร่วมกันคิดร่วมกันทำกับเพื่อนกับพี่น้อง และมีการเดินทางระยะใกล้ๆมาเกี่ยวข้องจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก สมัครงานใหม่ประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆเข้ามาเสมอ ความรักพัวพันอยู่กับคนไกลและการเดินทาง จะได้ปิ๊งคนจากการเดินทาง รอข่าวได้ข่าว

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินยังจะมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง อย่าหวังไปเจอลูกฟลุ้ค เสี่ยงโชคไม่เวิร์ค แต่จะมีเงินผ่านคล่องมือ โชคทางการเงินมากับผู้สูงอายุ แต่วันนี้ระวังเรื่องเครือญาติ หรือธุระเกี่ยวกับที่พัก ยานพาหนะ ที่ดิน จะเจอฤทธิ์เดชให้ปวดกระบาลได้ ศัตรูในที่ลับจะแผลงฤทธิ์มาก ความรักมักพัวพันอยู่กับเรื่องการงาน เด็กจะมาชอบ ลูกหลานบริวารมาปิ๊ง ให้เกิดอารมณ์อยากกินเด็กมาเยือน

เกิดวันพุธกลางคืน    

เรื่องสุขภาพจะทุเลาป่วย ร่างกายแข็งแรงดีขึ้น ยังต้องพบปะผู้คน การประสานงานติดต่อค่อนข้างจะปลอดโปร่ง ผู้ใหญ่เอ็นดูสนับสนุนอยู่มาก แต่ไม่ดีนักในเรื่องความรัก มักล่าช้า เฉื่อยชา ไม่เป็นไปดังคาดหมาย การเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใครขอให้รอบคอบมากๆ ดีสำหรับเรื่องรักใคร่ที่อยู่ไกลกัน เป็นจังหวะดีสำหรับการทำงานเบื้องหลัง งานวางแผน ซึ่งถูกโฉลกกับดวงมาก ช่วงนี้อย่าเพิ่งออกหน้านัก มีคนจ้องจะหมั่นไส้อยู่มาก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีอำนาจในตัวเองสูง การออกคำสั่งจะทำให้ทุกอย่างลื่นไหลไปอย่างถูกที่ถูกทาง เงินทองไหลเข้ากระเป๋าอู้ฟู่มาก เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทอง วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนและจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา เจอพวกแสบๆก็ย้อนกลับตอกกลับได้สบาย ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันมาก ยิ่งกับคนต่างชาติ คนไกลกันจะถูกโฉลก ที่รอข่าวจะรู้ความคืบหน้าแล้ว       

เกิดวันศุกร์

มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ  การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูง  และจะได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถ  ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆ ด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเสี่ยงโชคใดๆ ยังไม่มีจังหวะดี ความรักนั้นจะได้ใกล้ชิดกับคนไกล เดินทางพบรัก ได้ข่าวคนรักจากที่ไกล

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์จะถูกริษยาและนินทาว่าร้าย ถูกทิ่มแทงด้วยวาจาลับหลังได้ เสียดหูเสียดใจพิลึก ขอให้หนักแน่นอย่าหวั่นไหว เพราะคนใจยุติธรรมมีอยู่ในทุกที่ ความรักมีจังหวะของความสดชื่นรื่นรมย์ ได้มีกิจกรรมร่วมกันที่ได้เรียนรู้กันมากขึ้น ได้ทำงานร่วมกัน แต่ก็ยังไม่ใช่เวลาดีของการปักใจมั่น ค่อยๆดูกันไปก่อน ส่วนการประสานงานจะโดนเอาเปรียบง่าย รอบคอบหนักๆไว้ด้วย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์