ดวงประจำวัน 08/02/50

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 6 คํ่า เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 03.09 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่กับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดค้นดิ้นรนมุ่งไปข้างหน้าไกล ดำเนินชีวิตให้ก้าวไกลเหนือน้องพี่ คนรอบข้าง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ความเป็นอยู่มั่นคงหรูหราท่ามกลางคนยกย่องสรรเสริญยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด ทั้งเรื่องการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดไม่ว่าไกลหรือใกล้ตัว เติบใหญ่ต้องมีกิจการมากหลายเกี่ยวข้องกับใครมากหน้า ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจชํ้าใจตนอีกหน เนื่องแต่คนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ ลาภผลและ สิ่งที่ต้องได้แน่กลับยืดยาวเวลาเนื่องแต่ความโลภหลายเป็นตัวถ่วง เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่าง ยังคงซับซ้อนและซ่อนเงื่อน เพื่อนของเพื่อนเป็นที่มาของเรื่องราวต้นจนจบ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร ความรักทำท่าไม่ยิ่งใหญ่ ดังเก่าก่อนมา

ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คนคอยขุดคุ้ยหรือกระแทกแดกดันให้เส้นทางกิจการงานสั่นสะเทือน ลาภผลเงินทองและส่วนที่ควรต้องได้แน่กลับหายวับไปกับตาก็คนกันเองมันกันท่า ในเชิงของความรักระวังมือสามสี่มีบทบาทตีปลาหน้าไซชํ้านักรักนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อากาศก็เปลี่ยน จิตใจ ผู้คนก็แปลกปลอมไปจากเดิม เริ่มเรื่องใดก็ตามที ต้องอย่าตั้งความหวังให้มันสูงส่งนัก การต่อรองเรื่องใด กับใครต้องมีคนกลางจึงสดใสสมใจ ความรักก็ยังคงเปราะบางอย่างเดิมนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปลี่ยน ไปง่ายดาย ท่านเองอย่าวาดหวังตั้งเป้าให้มันมั่นคงเกินควร เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งอันตรายและ ป่วยไข้ เงินทองก็ต้องระวังทั้งรับและจำจ่าย เรื่องรัก ปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซํ้าซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าอันใดเพศ ตรงข้ามคนต่างวัยพร้อมหนุนส่งให้เกยฝั่งได้ ทั้งเรื่องของกิจการการต่อรองเงินทองด้วยซี แต่เรื่องของความรักต้องตัวเองแสดงเอง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากโลภหลายและหูเบาใจอ่อน แทนที่จะได้กลับเสียไป ทั้งความหวัง ตั้งใจมาและเงินตราบางส่วนบางจำนวน สุขภาพกระดูกและฟันเป็นที่มาของจิตใจหดหู่ เรื่องรักแบบชู้ทางใจก็กำลังเบ่งบานเป็นทวีคูณอยู่นี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์