ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจธุระเกี่ยวกับศาสนาต่างๆ มหาฤกษ์เวลา ๑๕.๑๓-๑๖.๓๒ น. และเป็นวันที่การติดต่อธุรกิจเจรจาต่อรองต่างๆค่อนข้างแจ่มใส สะดวกในการพบปะ บ่ายๆค่ำๆระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานหรือเดินทางไปด้านนั้น จะไม่ค่อยสุนทรขอให้ใจเย็นๆ การหาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางอีสานจะพร้อมช่วยเหลือหลายด้าน สำหรับการป่วยไข้รักษาจะได้ยาดีหมอดีทางทิศใต้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 

ระวังอย่าแก้ปัญหาด้วยการโกหกพกลม เพ้อเจ้อไปไม่รู้เรื่องโดยเด็ดขาด เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆ แม้จะได้ผลเข้าพกเข้าห่อ แต่จะถูกเข้าใจผิดง่าย คือต้องจ่ายต้นทุนที่มองไม่เห็นหนักไปหน่อย ดังนั้นต้องคุมสติให้ดีๆ ความรักและการเงินมีเหตุให้ต้องไปอนุเคราะห์คนอื่นพอๆกับจะได้ไปช่วยเช็ดน้ำตาเยิ้มๆของคนเศร้า

เกิดวันจันทร์   

ที่ป่วยไข้จะดีขึ้นอย่าไปกังวลเกินไป ส่วนงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง  ความรักยังสดชื่นดี  คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่  คนบึ้งๆงอนๆ  พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน แต่ก็ต้องเคารพกันและกันให้มากไม่งั้นจะฟึ่บฟั่บฮึ่มฮั่มใส่กันขึ้นมาอีกได้

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆ  มีโครงการใหม่ๆที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ แต่ไม่ใช่ขณะนี้ ตอนนี้การเงินยังขลุกขลักเหมือนเดินบนกองอิฐหัก ต้องรออีกสักนิดจะดีขึ้น เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรง  การประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ เป็นช่วงมีเสน่ห์กับคนต่างชาติ หรืออาชีพฐานะทางสังคมต่างกันมากๆ  ได้เดินทางจะพบรัก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยวิตกกังวล ทำงานหนักเหมือนกรรมกร แถมยังไปกลุ้มในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัว ขอให้ปล่อยวางทางอารมณ์มากๆ งานหนักหากไม่เอาใจไปแบก ก็เบาลงได้ การประสานงานต่างๆไปได้ดี แต่ยังเพิ่งเริ่มต้น ต้องใช้เวลาค่อยๆประสานงานไป ส่วนเรื่องรักคนจ้องจะเขมือบมองตาเป็นมันอยู่     

เกิดวันพุธกลางคืน    

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เงินเข้าเงินออกคล่องมือพิลึกเลย และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็น ขึ้นเวที ไปในงานที่มีคนยกย่องคุณ  แต่เรื่องการงานระวังจะขัดแย้ง จะเจอเรื่องไม่เปิดเผย เรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ให้ยึดถือความถูกต้องยุติธรรมเป็นหลัก ก็ไม่มีใครทำให้คุณล่มจมได้ ความรักยังสุขใจ จะมีเรื่องเซอร์ไพร้ส์ในวันสองวันนี้

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์  ความรักดีถึงดี คนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆกำลังผ่านไปมากแล้ว ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะลูกตื๊อ ความใจอ่อน หรือเพื่อจบปัญหา และจะไปเจอไอ้ชนิดได้คืบจะเอาศอก เรื่องมันจะไม่ยอมจบง่ายๆ

เกิดวันศุกร์

เป็นช่วงที่การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ คุณเองก็จะอุปถัมภ์คนอื่นเยอะ ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนักเพราะปากไวทิ่มหัวใจคนฟังอย่างบังเอิญ  ส่วนเรื่องรักนั้น เอามาช่วยทำงานเวิร์คสุดๆ

เกิดวันเสาร์

พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง และมีเมตตาในใจสูง ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆทางด้านการงาน  เป็นการเคลื่อนไหวที่จะนำเงินก้อนโตมาให้ ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทบาดทะลุงกันสนุกไปเลย  จัดตำแหน่งคนให้ถูกตำแหน่งงานจะช่วยลดทอนแรงเสียดทานลงไปได้มาก


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์