วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.4สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.4สค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๕ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

  โดยรวมวันนี้ การเจรจาธุรกิจจะได้ข่าวดีที่คุณวิ่งเต้นไว้แล้ว ซื้อมาขายไปกับของเก่าจะมีราคา ติดต่อกับใครอาจพบแต่คนพูดอย่างทำอย่างหรือดีแต่ปาก การสมาคมพบปะสังสรรค์จะดื่มกินเที่ยวเตร่ยามวิกาล อย่าประมาท คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะจัดการธุระต่างๆ ได้อย่างมีระบบและจบได้อย่างลงตัวกับปัญหาขี้หมูราขี้หมาแห้งในองค์กร เรื่องผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใครต้องชี้แจงอย่างมีเหตุและผล มิตรภาพในหมู่คณะเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ การเงิน และความรัก เพื่อเป็นรางวัลชีวิตต้องคิดอย่างมีสติ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ภารกิจคุณมากมายแต่ขอให้ทำอย่างตั้งใจ คุณจะผ่านได้อย่างชิลๆ ช่วงนี้เรื่องที่ผ่านมาแล้วจะย้อนมาให้คุณต้องยอมรับในหลักการและจะกลายเป็นปัญหาถึงรายรับที่ไม่คุ้มค่าเหนื่อย การเงิน คุณจะจัดการธุรกรรมทางการเงินได้ดี ความรัก จะเบาบางหรือห่างไกลแต่หัวใจเดียวกัน

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนทั้งการงานและการเงิน ต้องลุยเดี่ยวกับงานที่ติดต่อไว้ และจะรุ่งได้ถ้ามีเป้าหมายชัดเจน จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะถูกใจที่ไม่ถูกดอง ผู้ใหญ่ยังพึ่งได้ดี การเงิน รายรับคล่องตัวแต่อย่ามัวเพลินกับแบรนด์ดัง คุณจะพังซะก่อน ความรัก ทำใจไว้กับคนรักที่คุณหวังพึ่งพิง

          คนเกิดวันพุธ การงาน ต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิมถึงจะเดินเชิดหน้าได้เท่าเขา คุณเหนื่อยกว่าเก่าแต่ผลลัพท์ที่ออกมาจะเป็นบวก เพื่อนฝูงจะปีนเกลียวกันบ้างตามประสาคนกันเอง ให้อภัยกันซะเถอะ การเงิน ระวังกระเป๋าฉีก ความรัก จะหักอกใครดูให้ดีเพราะที่มีอยู่คือ ปังตอชัดๆ พร้อมสับคุณได้เสมอ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานประจำก็ทำไปอย่างปกติ ส่วนงานที่ต้องแข่งกับตำแหน่งหน้าที่อย่าหามรุ่งหามค่ำจะทำให้คุณบักโกรก สุขภาพเป็นเรื่องที่คุณควรใส่ใจดูแล การเงิน จะสมหวังได้ถ้าคุณกล้าๆ หน่อยกับลูกหนี้และเจ้าหนี้ ปัญหาที่เคยติดขัดจะลงตัว ความรัก สดใสหัวใจจะกลายเป็นหวานเย็น

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะหน้าบานกับงานที่คุณแสดงความสามารถได้เต็มที่ จะให้ดีและโกอินเตอร์มากขึ้นต้องพึ่งขบวนการคิดและการจัดการหลายรูปแบบ คนในแวดวงที่คุ้นเคยจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าได้ดี การเงิน ยังไม่เหมาะที่จะร่วมหุ้นลงทุนในระยะนี้ ความรัก เอาแต่ใจตัวเองนักมักแห้วเช่นนี้แล

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะไม่ก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวังไว้ คุณควรทำใจเพราะ จะให้ใครมีความคิดเหมือนคุณคงไม่ได้ ทั้งเจ้านายและบริวารที่เคยร่วมก๊วนกันมา จะพูดจาที่คุณฟังแล้วหงุดหงิดแต่คิดให้ลึกคือ คำวิจารณ์ที่ดีสำหรับคุณ การเงิน ยังไม่โล่ง แต่รักจะโปร่งเพราะคุณมีใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์