วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.3สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.3สค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๕๕ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง
          
วันนี้เป็นวันเข้าพรรษา เหมาะแก่การเข้าวัด ทำบุญทำกุศล โดยรวมวันนี้ การเจรจาต่อรองตกลงต่างๆ ต้องชัดเจนและเด็ดขาด เหมาะแก่การสะสางการงานที่คั่งค้างจะสำเร็จได้ดี จะขอความช่วยเหลือหรือความเมตตาจากผู้ใหญ่จะได้ผล มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียว

        คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การเดินทางอย่างรีบร้อนต้องระวังของมีค่าตกหล่น ทั้งเอกสารงานทั้งหลายจะอยู่ไม่เป็นที่เป็นทางควรรอบคอบ ปัญหาทางการเงินควรปรึกษากับผู้รู้ก่อนสาย จะได้รีบแก้ไขได้ทันท่วงที ความรัก คุณต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลายเรื่อง แต่จะผ่านได้ด้วยไหวพริบอย่างมีสติ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานเข้าอย่างต่อเนื่อง ขอให้คุณมุ่งมั่นและขยันเข้าไว้เจ้านายหรือหุ้นส่วนจะมองเห็นคุณค่าของคุณ ไม่ต้องลุ้นคุณมีสิทธิ์ขยับขยายและแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดี การเงิน คุณจะหนักใจเรื่องเงินลงทุนและเงินหมุนเวียน ความรัก มีเสน่ห์เหนือการควบคุม จะมะรุมมะตุ้มอย่างไรต้องมีสติ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะพัวพันกับผู้คนมากมาย จะกลายเป็นสรรหาเรื่องราวมาใส่หัวตัวเอง คุณจะเดือดร้อนได้ อย่าเพิ่งวิตกไปจะมีคนวิ่งมาชนให้คุณได้งาน เพื่อนฝูงมาชวนให้ไปสนุกสนานจะเสียทั้งงานและเงินทองที่ต้องเก็บสำรองไว้ ความรัก คุณมีวิสัยทัศน์ดีเยี่ยมจึงไม่เกี่ยงเรื่องฐานะ

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณอย่ามัวแต่ฝันกลางวันอยู่ จงลุกขึ้นเดินหน้าในสิ่งที่คิดที่หวังไว้ จะสำเร็จ เพราะต้นทุนทางความคิดคุณดี จะเข้าหาใครให้ช่วยเหลือต้องรู้เขารู้เราโดยเฉพาะผู้ใหญ่ต้องรู้ทิศทางลม คุณจะสำเร็จ การเงิน ตึงมือ ความรัก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ในชีวิต ไม่ต้องขบคิดให้ปวดหัว

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ล้มลุกคลุกคลานมามาก แต่ถึงเวลาฟ้าเปิด สวรรค์มีตา งานจะเข้ามาให้คุณได้รับความดีความชอบกับผลของงานที่ตั้งใจจริง ถึงมีคนอิจฉาตาร้อนแต่ปัญญายังอ่อนสู้คุณไม่ได้ จงให้อภัยกันเสีย จะได้แลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ ต่อกัน การเงิน และความรัก ที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียนของคุณกับเขา
         
          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เป้าหมายที่วางไว้จะสำเร็จต้องตัวคุณเองเป็นหลักและรักษามาตรฐานของงานไว้ให้ดี ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีซี้กับคุณหรือลูกน้องบริวารไว้บ้าง จะสร้างความเดือดร้อนใจให้วันหน้า การเงิน จะรับอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเพื่อช่วยบริวาร และคนรักที่มักขอความช่วยเหลือจากคุณ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่มีงานประจำอยู่ถือว่าดีมากแล้ว อย่าคิดมากเกินกว่าเหตุจะเป็นวิตกจริตจนสุขภาพรับไม่ไหว ระบบประสาทอักเสบ ไมเกรนควรระวัง การเงินจะมีรายจ่ายที่ซ้ำซ้อนอย่างต่อเนื่องด้วยเรื่องของบริวารและคนใกล้ตัว ความรัก ยังไม่อินเลิฟนักก็พักๆ ไว้ก่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์