ดวงประจำวัน 07/02/50

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 5 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่ กับการศึกษาดิ้นรนหาความรู้ทุกด้านเข้าใส่ตน แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล เมื่อถึงวัยก็ต้องย้อนกลับมาสร้างสรรค์ถิ่นเกิดให้แจ่มใส เป็นคนเข้าใจอันใดคือบุญสิ่งใดคือบาป เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล ต้องดำเนินชีวิตได้ร่มเย็นยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบเริ่มต้นและแสวงหา แต่ก็ไม่นำพาเมื่อสมใจปรารถนาหรือได้มาแล้วนั่นทั้งการร่ำเรียนหรือความรู้ใด สิ่งของเครื่องใช้ผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งหลาย เติบใหญ่แสวงหาความสงบสุขเดียวดายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้มั่ง การดันทุรังทุกอย่างรังแต่ต้องวุ่นวายตอนหลัง ทั้งการเงิน เรื่องกิจการงาน หรือการประสานรอยร้าวของใครต่อใครนั่น เดินทางต้องมีโชคสองชั้น รักกันชอบกันก็ตกลงไปเลยซี

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อารมณ์บ่จอยหรือคิดเล็กคิดน้อยกับปัญหาเก่าใหม่ เงินทองยังคงต้องจำจ่ายหลายจำนวนไป การต่อรองเรื่องใดกับใคร หากยอมไปบ้างก็เกิดผลดีตามมา เรื่องเก่าแต่หนหลังบานปลายมี ค่ำนี้คนรักพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องของเขาปัญหาของใคร หากเราเข้าไปก้าวก่ายรังแต่ต้องวุ่นวายตามมา ชื่อเสียงก็กำลังถูกบิดเบือนปวดขมอง เงินทองก็คงต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง ความรักเกิดอ้างว้างยังไงชอบกลแม้นมีอยู่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใด หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับใครทั้งหลาย ต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนเรื่องวุ่นจึงจบลงได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องใจเย็นไว้จึงอยู่ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาไปบ้าง การฉายเดี่ยวเอาแต่ใจตนคนเดียวดั่งเก่าคงไปได้ไม่ถึงไหน ทั้งกิจการงานเรื่องของลาภผลการดิ้นรนใด สำหรับเรื่องรักต้องตัวของตนจึงมีผล

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แสนจะสับสนสิ้นดี กับปัญหามากหลาย ต่อรองเรื่องใดกับใครเอาเปรียบกลับต้องเสียเปรียบ ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้มันมาแบบเงียบ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมี ช่วงนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดมั่งดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยุ่งยากใจตนแต่เช้า เงินทองแม้นเข้าออกคล่องแต่ก็ยังต้องกลุ้มใจกับมันจัง การต่อรองอันใดกับใครต้องมีคนกลางต่างเพศต่างวัยจึงลงตัวได้ไม่ยาก ในเชิงของความรักหากไม่ คิดมากคว้าเอาใกล้ตัวมาน่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์