ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโธฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ และเป็นวันที่ช่วงบ่ายๆ ธุรกิจด้านการบันเทิงต่างๆไปได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ผู้ใหญ่ให้คุณดีทางทิศเหนือ และทิศตะวันตกจะดีในการหาเงิน กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น แต่ระวังพลัดตกหกล้ม มีเหตุให้เจ็บตัว เนื้อตัวกระแทกช้ำไว้ด้วย การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาต้องระวังจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆ มันจะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้

เกิดวันจันทร์

ลูกน้อง คนอ่อนวัยกว่าจะมากิ๊กกั๊ก ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี จะมีเหตุให้เสียเงินในเรื่องไม่สมควร ยังพร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะพลิกแพลงลื่นไหลได้คล่องแล่ว สุขภาพจะค่อยๆดีขึ้น แต่ระวังจะขี้โมโหไว้ด้วย                     

เกิดวันอังคาร

ต้องตั้งใจมากๆในการจะไม่บิดเบี้ยวเป๋ไป๋ไปกับอบายมุข อโคจรสถาน มิจฉาทิษฐิความอิจฉาริษยา อารมณ์อยากจะก่อการร้ายในทุกสถานการณ์ จะเข้ามาเยือนคุณง่ายมาก สาวๆพร้อมจะวีนแตก และไม่มีผลดีอะไรคืนกลับมาเลย แต่การเงินแจ่มพอจัดการให้เข้ามา เผลอๆจะได้ลาภทั้งเงินทองและสัตว์สองเท้าเข้ามานัวเนียพร้อมๆกัน

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เปิดทางสะดวก พร้อมช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานเริ่มมีเค้าก้าวหน้า แต่กว่าผลจะเกิดจริงต้องรอก่อน ดังนั้นการตัดสินใจทางด้านการงานช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบร้อน อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป จิ้มกันแรงๆด้วยคำพูด เจ๊าะแจ๊ะกันไปมาท้ายสุดกลับขัดเคืองกันได้ง่ายระวังปากคมเกินไปไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหา  มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชน ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว ส่วนเรื่องเงินคล่องเชียวนะ แต่ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องการงาน 

เกิดวันพฤหัสบดี

เงินเข้าคล่อง ดีเป็นพิเศษกับการได้จากงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย แถมยังพาโชคทางการเงินมาให้อีก

เกิดวันศุกร์

วันนี้ความลังเลติดปีกปลิวหาย ความเด็ดขาดจะช่วยให้ปัญหายุติ และคุณจะตัดสินใจในสิ่งดีได้ เป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ  งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ   จะสร้างสรรค์ได้อย่าง เรื่องรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย  มิฉะนั้นมีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด ยั้งๆมือไว้บ้าง

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน  ของมีคม โดนพิษ เขี้ยว งา  และจะปวดหัว มีไข้ง่าย อารมณ์จะร้อนโทสะแรง ระงับอารมณ์ดีๆและคุณจะขยันพร้อมลุยเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานยังไม่เรียบร้อยง่ายๆดูให้รอบคอบ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย อภัยกันให้มากหน่อย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์