พ่อน้องมายลั่น ลูกชวดเหรียญไม่เสียใจ

พ่อน้องมายลั่น ลูกชวดเหรียญไม่เสียใจ


วันนี้ (29 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ภายหลังการแข่งขันยกน้ำหนักในกีฬาโอลิมปิก 2 นักยกลูกเหล็ก ชาวไทย ได้่แก่ ฟ้า” พนิดา คำศรี เจ้าของ 2 เหรียญเงินชิงแชมป์โลก เมื่อปีที่แล้ว และ “มาย” สิริวิมล ประมงคล เจ้าของเหรียญเงิน รายการยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 1 ค.ศ. 2010 จะพลาดโอกาสไป แต่ในวันนี้คนไทยยังมีโอกาสลุ้นเหรียญกันอีก

โดย เวลา 21.30 น. ตามเวลาไทยจะมีการแข่งขันยกน้ำหนัก รุ่น 58 กก. หญิง โดยไทยส่ง “แต้ว” พิมศิริ ศิริแก้ว กับ “ปุ๊กลุก” รัตติกาล กุลน้อย ลงชิงชัย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 ส่วน เวลา 17.00-18.30 น. และ 21.30-02.00 น., สทท. 11 ถ่ายทอดสด 20.50-06.00 น. และทรูวิชั่นส์.

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายสุภาพ ประมงคล บิดาของน้องมายด์ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ติดตามดูลูกสาวผ่านทางโทรทัศน์ที่บ้านพัก ในจ.ชลบุรี พร้อมกับเพื่อนบ้านที่มารอลุ้นกันอย่างเนืองแน่น เมื่อน้องมายด์ยกผ่านในน้ำหนักที่เรียกไว้คุณพ่อถึงกับดีใจจนน้ำตาไหล แต่น้องมายด์ก็ต้องพ่ายให้กับนักยกจอมพลังเกาหลีเหนือที่เฉือนชนะคะแนนรวมน้องมายด์ไปเพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้น้องมายด์พลาดเหรียญทองแดงไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม แต่ทุกคนที่มาร่วมเชียร์กลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่เป็นไร"

โดยนายสุภาพ กล่าวว่า ไม่รู้สึกเสียใจที่น้องมายด์ไม่ได้เหรียญ เชื่อว่าน้องมายด์ทำดีที่สุดแล้ว และ ยังทำได้ดีกว่าอีกหลายประเทศ พร้อมให้คำสัญญาหนักแน่นว่าจะเลิกสุราเพื่อเป็นของขวัญให้น้องมายด์ ในทันที ซึ่งต่อจากนี้ไปเมื่อน้องมายด์กลับมาจะเดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์