วันอาทิตย์ที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕

วันอาทิตย์ที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ได้แสดงความรู้ความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ คุณมีแนวทางการแก้ปัญหาเสมอ แต่อย่าเผลอเรื่องรับปากใครๆ จะร้อนใจตัวเองโดยเฉพาะกับคนกันเอง ช่วยได้ก็ช่วยกันไปตามสภาพ การเงิน เรื่องจำเป็นที่คุณต้องพอเพียง ความรัก สนุกเพราะคุณคิดบวกเสมอ


คนเกิดวันจันทร์ การงาน การเดินทางอย่ารีบร้อนต้องระมัดระวัง ควรตรวจเช็กสภาพยานพาหนะและดินฟ้าอากาศให้ดี คุณจะมีหนทางแก้ปัญหาเรื่องงานที่คั่งค้างได้สำเร็จ ต้องขยันอย่ามัวแต่ท้อใจ ผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย ควรดูแล การเงินและความรัก ความกังวลไปไม่ได้ช่วยอะไร ต้องตั้งสติ


คนเกิดวันอังคาร การงาน อุปสรรคทั้งหลายจะคลี่คลายกลายเป็นเรื่องสนุกได้ และได้รับความไว้วางใจกลับคืนจากคนใกล้ตัวได้ ถ้าคุณคิดบวก ช่วงนี้คุณจะได้เข้าสังคมที่คุณจะประทับใจและก้าวหน้าทางธรรม การเงิน ไม่ลงตัวแต่คุณจับจ่ายได้ไม่ติดขัด ความรัก มีคนรักเป็นโชคของคุณ


คนเกิดวันพุธ การงาน จะรุ่งด้วยความเชื่อมั่นของคุณเอง แต่อย่าผยองจนไม่มองใคร เพราะยังมีคนคอยรอบมองรอทีเผลอพร้อมซ้ำเติมคุณได้ตลอดเวลา ทำอะไรต้องใช้สติให้มากจะได้ไม่พลาดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงิน คุณจะได้พบที่มาที่ไปของรูรั่วไหล ความรัก คุณมักเอาแต่ใจตัวเอง


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะก้าวหน้าอย่างไม่มีเหตุและผล เพราะทุกๆ คนที่รายล้อมต่างให้การสนับสนุนคุณ จะพูดจาอะไรหรือจะแสดงความคิดเห็นใดๆ ระวังความขัดแย้งที่คิดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ การเงิน เพลินๆ ในวันหยุดอย่างพอเพียง ความรัก อารมณ์ไหวไปกับหัวใจคนโลเล ต้องมีสติ


คนเกิดวันศุกร์ การงาน ต้องสะสางงานเก่าพร้อมวางแผนงานใหม่ที่จะเริ่ม คุณสามารถจะขยายโครงการได้อย่างเด่นชัดมากขึ้น มีคนให้การสนับสนุนคุณแบบลับๆ ที่คุณควรฟูมฟักคือมิตรภาพในหมู่คณะ การเงิน รายจ่ายคุณไม่กระจัดกระจาย ความรัก จะลงตัวได้ดีเพราะความดีที่มีต่อกัน


คนเกิดวันเสาร์ การงาน หยิบจับอะไรมักไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ เพราะปัจจัยรอบข้างคุณมีมาก คุณจะได้ดีก็ตรงที่คุณสู้ไม่ถอย แต่ลูกน้องบริวารจะสร้างความปวดหัวให้กับคุณ ที่ต้องลุ้นคือการเงิน จะเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วยเงินเก่าจะเข้ากระเป๋า ความรัก อย่าเผลอใจบ่อยนักเดี๋ยวที่รักจะน้อยใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์