วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.28กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.28กค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาวพยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

  โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า ที่คิดว่าไม่สำเร็จจะพลิกล๊อกแต่ไม่ได้ดั่งใจนัก การร่วมหุ้นลงทุนหรือการวางแผนงานโครงการต่างๆ พอที่จะหาข้อสรุปได้ วันนี้การสมาคมสังสรรค์ยามค่ำคืนอย่าประมาทอาจมีเหตุแห่งโทษทุกข์ได้ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ประกอบพิธีมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ข้อตกลงกันไว้จะเข้าใจกันได้ดีต้องมีเอกสารกำกับเขียนให้ชัดเจน มิฉะนั้นจะผิดใจกันได้ สุขภาพของคุณจะอ่อนแรงไม่แกร่งอย่างที่คิด ควรรีบปรึกษาหมอ การเงิน จะขยายวงเงินให้คล่องต้องต่อรองกันอีก ความรัก จะได้พักใจกับคนต่างวัยที่มีหัวใจเบาๆ ได้เลิกเหงาซะที

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน มีคนเปิดช่องให้คุณเข้าที่เข้าทางซะที คุณจะก้าวหน้าด้วยความสามารถของตัวเอง จะคิดอ่านอะไรอ่านมีเรื่องคาใจให้คุณต้องเคลียร์กับคนใกล้ชิด เรื่องอะไรที่คิดว่าคุณผิดก็ขอโทษซะ เรื่องเล็กจะได้ไม่บานปลาย การเงิน มีผ่านเข้ามาให้คุณได้มันมือ ความรัก ที่ชัวร์ก็ควรดูแลกันไว้

          คนเกิดวันอังคาร การงาน หลายมาตรฐานนักคุณชักท้อใจ แต่ต้องมีสติและคิดให้รอบคอบอาจถูกสอบอย่างเป็นระบบ คุณจะพบความไม่จริงใจของผู้คน การเงิน จะสะพัดเข้ามือได้ต้องเหนื่อยใจ และควรใจเย็น ที่เห็นๆ และกะเก็งไว้อาจพลาดได้ ความรัก วาทศิลป์ประโลมใจที่คุณถนัดเอามาใช้ จะได้ผล

          คนเกิดวันพุธ การงาน ต้องขยับตัวให้มากขึ้นก่อนจะรุ่งพุ่งได้ตำแหน่งที่คาดหวังไว้ ต้องเปิดใจยอมรับความผิดพลาดของคุณเองด้วย ผู้ใหญ่ยังวางเฉยคุณต้องสงบบ้างเพื่อดูสถานการณ์ให้ชัดเจน การเงิน ควรระมัดระวังไว้ก่อนละลายกลายเป็นอากาศธาตุ ความรัก จะปิ๊งคนดีๆ ได้คุณต้องมีดี

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่งอนเจ้านายเพราะคิดเข้าข้างตัวเอง อย่าประมาทอาจถูกปลดหรือถูกดองตำแหน่งได้ แต่คุณมีต้นทุนตัวเองสูงอยู่แล้ว เรื่องจะคลาดแคล้วไปเอง อย่าชะล่าใจ ผู้หวังดีประสงค์ร้ายยังมี การเงิน ยังไม่ควรเสี่ยงกับการลงทุน ความรัก จะวุ่นเพราะปากคนที่สร้างเรื่องให้เคืองกัน

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ที่เป็นรองมาตลอดจะได้ขยับมาเป็นหนึ่งสักที ต้องรู้จริงกับงานในหน้าที่และต้องมีดีในตัวเอง อารมณ์ที่ไม่ปกติของคุณต้องสงบและควรแยกให้ถูกเรื่องระหว่างงานกับเรื่องส่วนตัว การเงิน รายรับดีรายจ่ายคล่อง ความรัก ที่รออยู่จะได้พบกัน ที่จบกันไปแล้วจะสาธุสบายใจ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ธุรกิจการค้าจะก้าวหน้าต้องใช้ความพยายามมากขึ้น งานหลายมาตรฐาน คุณจะสานต่อยอดอย่างสบาย แต่คุณจะก้าวร้าวขึ้น เพราะระบบที่บังคับคุณให้ขยับตัวลำบาก การเงิน เลื่อนไหลให้คุณได้จ่ายตามลำดับของความจำเป็นได้สะดวก ความรัก ไม่ถูกใจแต่ถูกต้อง ต้องทำใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์