หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้น-อาจกลับวัดต้นเดือน

ภาพจาก INNภาพจาก INN


คณะแพทย์ ระบุ หลวงพ่อคูณ ดีขึ้น เฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อนต่อ 1 สัปดาห์ หากไม่มีสิ่งผิดปกติอนุญาตให้กลับวัดบ้านไร่ ไม่เกิน วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

นายแพทย์ พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด และแพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ  เปิดเผยถึง ความคืบหน้าอาการอาพาธของหลวงพ่อคูณว่า หลวงพ่อคูณ อาการดีขึ้นตามลำดับ ไม่มีอาการไข้ รู้สึกตัวดี พูดคุยกับคณะแพทย์ได้ดี แต่ยังคงมีอาการอ่อนเพลียอย่างชัดเจน การที่ หลวงพ่อคูณ จะกลับฟื้นคืนตัวได้เร็วนั้นเป็นเรื่องยาก ดังนั้น คณะแพทย์ ก็จะต้องรักษาแบบการประคับประคอง อีกทั้ง จะต้องให้เจ้าหน้าที่พยาบาลและลูกศิษย์ที่ดูแลหลวงพ่อคูณ เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจาก คณะแพทย์ ยังคงกลัวเรื่องของการมีไข้สูงกลับมาอีกครั้ง ส่วนอาการระดับน้ำในปอดของหลวงพ่อคูณ ล่าสุด พบว่า ได้ลดลงจนเป็นปกติแล้ว
 
ส่วนเรื่องการกลับวัดบ้านไร่ของหลวงพ่อคูณนั้น คณะแพทย์ คิดว่าจะต้องให้ หลวงพ่อคูณ นอนรอดูภาวะแทรกซ้อนต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นอีกอย่างน้อย 1 สัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่า หากตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่พบภาวะแทรกซ้อนต่าง ๆ ของหลวงพ่อคูณ คณะแพทย์จะอนุญาตให้หลวงพ่อคูณกลับวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ภายในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2555

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์