รวบแล้ว!คนถีบรถใกล้ด่านไม่ใช่ตร.อ้างตกใจ

นายหมัดอารี ฮิม นายหมัดอารี ฮิม

ตำรวจจับคนถีบรถจักรยานยนต์ ใกล้จุดตรวจสอบ หลังถูกนำคลิปเผยแพร่ทางเน็ต จนตำรวจถูกต่อว่า อ้าง ตกใจ รถวิ่งเร็ว กลัวถูกชน

พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำตัว นายหมัดอารี ฮิม อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุถีบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอที่กำลังเผยแพร่บนโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเกิดอยู่ในจุดการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน. วัดพระยาไกร จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ซึ่งจากการสอบสวนหัวหน้าด่านที่รับผิดชอบแล้ว พบว่า นายหมัดอารี ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรืออาสาสมัครจราจรแต่อย่างใด

ขณะที่ นายหมัดอารี กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปดูการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในซอยทางลัดถนนพระราม 3 กับซอยประดู่ ระหว่างนั้น มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ตนจึงตกใจกลัวว่าจะถูกชน ประกอบกับไม่ชอบรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ด้วยความเร็ว จึงกระโดดถีบจนรถจักรยานยนต์ล้มลง แต่ไม่ได้มีเจตนาให้ถึงกับรุนแรง แต่เพื่อสกัดช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า ตนชื่นชอบและใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ จึงมักจะชอบมาดูการตั้งด่านเสมอ

ด้าน พล.ต.ต.วรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การตั้งด่านดังกล่าว เป็นการตั้งด่านอย่างถูกต้อง ตามแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อกวดขันดูแลความปลอดภัยตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และยืนยันว่าจากเหตุการณ์จุดที่เกิดเหตุที่ปรากฏตามภาพคลิปวิดีโอ อยู่ห่างจากจุดตั้งด่านถึง 25 เมตร และผู้ต้องหาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตั้งด่านแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหา ฐานทำร้ายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์