จับแล้วหนุ่มโรคจิตบุกลวนลามสาวสีคิ้ว-ครวญอย่าเข้าใจผิดไม่ใช่ กระหัง แค่คนธรรมดา!

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้ควบคุมตัว นายเดิมเชียงแสน ปล้องสูงเนิน หรือ "หนุ่ม" อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 ม.13 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มาให้ผู้เสียหายชี้ตัวภายในห้องสอบสวน ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่านายหนุ่ม มีพฤติกรรมต้องสงสัยอนาจารเด็กสาวหลายรายในพื้นที่ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จนกลายเป็นข่าวลือว่าเป็นกระหัง หรือมนุษย์ลิงลม ตามที่เป็นข่าวดังไปทั่วประเทศก่อนหน้านี้ 

 จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัวได้ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใกล้กับสำนักงานอัยการจังหวัดสีคิ้ว พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ ภายในมีคลิปภาพเด็กนักเรียนหญิงถูกนายหนุ่มทำอนาจารหลายราย นอกจากนี้ยังพบยาบ้า 2 เม็ด และเครื่องบรรจุกระสุนปืนพกขนาด 32 ม.ม. จำนวน 5 ลูก พร้อมกันนี้ยังมีบัตรเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแห่งหนึ่ง ใน ต.โคกกรวด อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมาด้วย จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน 

 ซึ่งเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนอยู่เป็นเวลานานหลายชั่วโมงก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหารายนี้ออกจากห้องสอบสวน เพื่อไปแถลงข่าวบนห้องประชุมใหญ่ของ สภ.สีคิ้ว แต่เนื่องจากว่ามีประชาชนชาว อ.สีคิ้ว แห่มาดูตัวผู้ต้องหานับพันคน จนแน่นทั่วบริเวณ สภ.สีคิ้ว จึงต้องจัดเจ้าหน้าที่เคลียร์ทาง และนำตัวผู้ต้องหาฝ่าฝูงชนจำนวนมากออกมาอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะเข้ามาทำการแถลงข่าว โดยมีนายประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้ว และ พ.ต.อ.ประโยชน์ งามมุข ผกก.สภ.สีคิ้ว ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

 นายเดิมเชียงแสน ผู้ต้องหา สารภาพว่า ตนบุกเข้าไปลวนลามหญิงสาวภายในเขต ต.ลาดบัวขาวจริง แต่ที่ทำไปนั้นบางครั้งก็รู้สึกตัว บางครั้งก็ไม่รู้สึกตัว เพราะตนเองเป็นผู้ที่ติดสารระเหยมาเป็นเวลานาน จึงอาจทำให้บางครั้งควบคุมตัวไม่ได้ และยืนยันว่าการก่อเหตุแต่ละครั้งไม่เคยได้เตรียมการมาก่อนและยังไม่รู้ตัวเองว่าที่ลงมือทำไปด้วยสาเหตุใดหรือมีจุดประสงค์เพื่ออะไร  ทั้งนี้การลงมือก่อเหตุของตนเองแต่ละครั้งนั้นไม่เคยลงมือทำร้ายใครเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งสุดท้ายที่มีการบุกเข้าไปทำร้ายแม่ลูกอ่อนในพื้นที่บ้านโนนสว่าง หมู่ที่ 11 ต.ลาดบัวขาวนั้น ปฏิเสธว่าตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนการที่มีหลายคนระบุว่าวิธีลงมือของตนเองนั้นเหมือนไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์แต่เป็นผีกระหังหรือมนุษย์ลิงลมนั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง ตนเองก็มีความสามารถเหมือนเพียงแค่คนธรรมดาทั่วไป ไม่มีความสามารถพิเศษอะไรกว่าบุคคลอื่น และไม่เคยมีวิชาอาคมใดๆ ทั้งสิ้น  สุดท้ายอยากฝากขออภัยกับผู้เสียหายและประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสิ่งที่ตัวเองได้ลงมือทำไปทั้งหมด  ทางด้านนายประภาสนายอำเภอสีคิ้ว กล่าวชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทุกนาย และเชื่อว่าหลังจากนี้ประชาชนชาวอำเภอสีคิ้ว จะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเช่นเดิมโดยไม่ต้องหวาดผวาอีกต่อไป  

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้ควบคุมตัวนายเดิมเชียงแสน ผู้ต้องหา ไปบันทึกคำให้การและสอบสวนเพิ่มเติมก่อนที่จะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง มีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำอาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์