ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ แหล่งที่ต้องการคนคึกคักจะพลุกพล่าน และเป็นวันที่ดีที่งานสื่อสาร งานขนส่ง งานไฟฟ้าต่างๆ ช่วงมืดๆ ระวังความขัดแย้งด้วย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบระมัดระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ วันนี้ช่วงเช้าพอทำงานมงคลได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์ 

ได้แช่มชื่นใจ ปลื้มใจ ได้มีโอกาสทำในสิ่งดีและมีผู้มองเห็นชื่นชม เรื่องเงินจะทำได้เรียบร้อย การต่อรองใดๆ การประสานงาน การเจรจา การทำสัญญาต่างๆยังพอจะก้าวหน้า อย่าท้อเร่งรีบทำไปจะพบช่องทางออกเอง เรื่องคนรักก็จะมีเรื่องปวดหัวเดือดร้อนของเขา ดูแลกันดีๆด้วย ยังได้ช่วยเหลือกันเยอะ คนโสด ยังไม่แต่งงานจะสุขสำราญใจกับกิจกรรมพิเศษของคุณซะมากกว่าไปใส่ใจเรื่องรัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องทางการเงินถือว่ามีโชค การประสานงานทางการเงินสำเร็จดี ได้ดังหวังหรือมากกว่าหวัง  การติดต่อผู้ใหญ่จะสำเร็จดังประสงค์ ติดต่อต่างชาติครูอาจารย์ พระสงฆ์จะก้าวหน้า คนที่มีเด็กมีลูกหลานบริวาร เขาเหล่านั้นจะพาความปลื้มใจมาให้ การเจรจาต่อรองทางด้านการงาน การทำสัญญาใหม่ๆ การลงนามในเอกสารจะไปได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเลือ อยากลองอะไรใหม่ๆ ลุยดู ส่วนเรื่องความรักนั้นคนเก่าๆในชีวิตจะหมุนกลับมาให้ใจหวั่นไหว           

เกิดวันอังคาร

วันนี้กระปรี้กระเปล่าสดชื่นขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา การเงินยังก้าวหน้า จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย แต่ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อย่าไปในที่สุ่มเสี่ยง คุณจะบาดเจ็บง่ายกว่าคนอื่น จะมีเพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิตติดต่อมา ได้เอื้อเฟื้อเกื้อกุลกัน ซึ่งจะดีต่อกันไปได้ในวันหน้า ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆมาเรียงๆ นั้นน่ะดีแล้ว จะไปดิ้นรนหาเรื่องใส่ตัวไปทำไม

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานมีโอกาสกระทบกันบ้าง อดกลั้นดีๆจะผ่านปัญหาไปได้ มักทำงานท่ามกลางความขัดแย้ง หรือกลางหมู่คนในเครื่องแบบ ท่ามกลางของร้อนของมีคมต่างๆ คุณจะเอาตัวรอดได้ การเงินยังคล่องแคล่ว ความขยันนำกล่องนำเงินมาเข้ากระเป๋า ต่อรองไม่เสียเปรียบ ส่วนเรื่องความรักห่างโดยระยะทางน่ะดี แต่ถ้าอยู่ใกล้กันล่ะก็ มันจะเหนื่อยใจซะมากกว่ารื่นรมย์ล่ะมั้งคุณเอ๊ย

เกิดวันพุธกลางคืน

เหมาะแก่การสะสางงานเก่า ได้ลงแรงหนัก ไม่มีการหยุดนิ่ง การเงินนั้นจะคล่องแคล่วปรูดปราด ได้ใช้เงินไม่ค่อยเปิดเผย ติดต่อการเงินกับต่างประเทศ เงินพิเศษต่างๆจะเข้ามาเพียบ การงานเดินหน้าดี ประสานงานอย่างสมาร์ทสมหวัง ส่วนความรักนั้นกำลังแจ๋ว ที่มีคนรักคนรักของคุณจะประสบความสำเร็จให้ปลื้มใจ ที่โสดจะมีเรื่องรักมาสกิดสะเกา แต่ดูดีๆเพราะมีปัญหาซุกตามมาด้วย 

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ อ่อนน้อมไว้เรื่องที่ต้องการจะสำเร็จง่ายขึ้น จะมีโชคในการติดต่อคนไกล ได้สัญจรชนิดเพิ่มพูนความรู้ให้มาก การเงินทรัพย์สินนั้นเจรจาได้คล่อง ลูกหลานบริวารช่วยติดต่อนำเงินเข้ากระเป๋า ความรักมากับการทำงานร่วมกัน ได้พบคนรักจากผู้ร่วมงาน สุขใจชื่นใจ พูดคุยกันมาก และประสบความสำเร็จร่วมกันจากการงาน ที่สบายใจด้วยกันมาก

เกิดวันศุกร์

การเงินเดินหน้าดีไม่มีติดขัด เงินเข้าออกอย่างคล่องมือ จะได้ใช้ทั้งเงินตัวเอง เงินผู้ใหญ่ เงินสำนักงานที่จัดการได้สัตย์ซื่อเรียบร้อย เรื่องการศึกษา งานวิชาการก็ก้าวหน้าอย่างดีเลยล่ะ ส่วนความรักนั้นจะมีเหตุให้เหินห่างโดยระยะทาง หากอยู่ใกล้กันมากจะแรงๆใส่กันบ้าง หรือคนรักไปทำอะไรไม่เข้าท่าให้คุณเซ็งได้

เกิดวันเสาร์

ยังต้องแก้ปัญหาที่มะรุมมะตุ้มเข้ามาหลายอย่าง เรื่องเงินนั้นเงินเข้ามักเป็นเงินล่วงหน้า ที่มาแต่ยอด ตัวเงินยังไม่ค่อยมาเป็นวันที่อยู่สงบๆอย่าทำอะไรใหม่ แก้ปัญหาเก่าที่มีอยู่ดีกว่า ประสานงานพอเดินหน้าบ้าง แต่ยังไม่ค่อยสำเร็จผลในวันนี้ การงานยังต้องลุยเข้าไปจัดการกับเรื่องเก่า ความรักนั้นถ้าเป็นลักลอบชอบพอ หรือเริ่มคบหา จะไปได้สงบๆเรื่อยๆ  แต่กับคู่ตัวเอง อยู่ใกล้กันมากจะจืดๆสักหน่อย  ของจืดน่ะดีนะจ๊ะ ไม่อันตรายท้อง


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์