ดวงประจำวัน 06/02/50

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 4 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะห้าวหาญชาญชัยแบบเอาแต่ใจตนเองเป็นสำคัญ หรือปั้นเรื่องน้อยให้ใหญ่สมใจนึก การศึกษาหาความรู้ก็ดิ้นรนใฝ่หาด้วยดี ยิ่งเอาจริงเอาจังเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างลงไปทั้งด้านบวกและมุมลบนั่น เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานด้วยความสามารถยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดอ่านตนเองเสมอ ฝักใฝ่หาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ คิดอ่านและชอบประดิษฐ์ดัดแปลงทั้งของกินเครื่องใช้ เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องจำใจหลีกเว้นการรับรองและค้ำประกันใคร เนื่องแต่ความยุ่งยากข้างหน้ามันไหลเข้ามาหามี ช่วงนี้เงินทองได้มายังไม่ ทันอุ่นมือก็ต้องจำจ่ายไป เดินทางบ่อยแต่ละครั้งยุ่งใจจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า สัญญาด้วยปากกันมาก็จำใจเปลี่ยนไปง่ายดาย วาดหวังตั้งเป้าเรื่องใดมิได้ดั่งใจนึกนัก เรื่องของความรักแบบสามสี่เส้าน่าจะตัดให้เหลือมุมเดียว

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจักต้องสะดุดขาตัวเอง ในความคิดอ่านพูดจาหรือกระทำการใดเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพท้องไส้ก็น่าต้องระวัง คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดง่ายฟังยากนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองยังไหลเวียนมือคล่องแต่ก็ต้องกลุ้มใจกับมันจัง ความหวังทุกอย่างยังคงต้องรอหากกำหนดมิได้ การต่อรองเรื่องใดยากเป็นต่อ เรื่องรัก ก็ยังคงคิดมากไปเองมี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกือบทั้งวันหากไม่ คิดสั้นเอาใจตนเป็นที่ตั้ง หรือรับฟังเสียงทายทักนกกาจากรอบกายบ้าง แทนที่จะเสียไปกลับต้องได้มา ทั้งเงินทองความคาดหวังการต่อรองใดกับใคร ยิ่งเรื่องรักปัญหาใคร่ก็พร้อมลงตัวทันที

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุและคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดการกระทำแบบหวังดีประสงค์ ร้ายมีรอบข้างกายตน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายไป เดินทางระวังป่วยไข้ทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากสงสัยและยังข้องใจต้องดิ้นรนหาความจริงจนได้ ทั้งในสังคมรอบด้านและในเรือนชานผู้คนใกล้ตน เงินทองยังสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์