วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.22กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.22กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าราบรื่นดี จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสมใจ สมัครสอบ สมัครงานจะมีผลสำเร็จ ควรรอบคอบเรื่องการเงินและการธนาคาร ระวังนักต้มตุ๋นหลอกลวง คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอใช้ประกอบพิธีมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะต่อยอดงานได้ตรงเป้าหมาย หาโอกาสสังสรรค์กับผู้มีปัญญาจะได้พบมิติใหม่ในวิชาชีพของคุณ เดินทางจะได้กำไรชีวิตหรือปลีกวิเวกซะบ้างเพื่อเสริมสร้างพลังชีวิตให้ตัวคุณเองก้าวหน้า การเงิน ควรวางแผนให้รัดกุม ความรัก สดใสเพราะเงื่อนไขคุณลดลง


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณรอดวิกฤตทางการเงินได้อย่างเส้นยาแดงผ่าแปด จะลงทุนหรือขยับขยายสำเร็จได้ต้องพูดจาอย่างสมเหตุสมผล เพื่อนฝูงจะสนับสนุนคุณเต็มกำลัง วันว่างพักผ่อนอย่างปล่อยวางจะสร้างกำลังใจ การเงิน และความรัก ความวิตกกังวลไม่ได้รอดพ้นความเครียด


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะจัดการกับอุปสรรคต่างๆ ของวันได้อย่างกระท่อนกระแท่น ควรสะสางงานการที่คั่งค้างพอกหางหมูไว้อย่างตั้งใจ คุณจะได้ทั้งสมาธิในการงานและอาจพบช่องทางเพิ่มจากเรื่องเก่าๆ ของคุณ การเงิน รายรับมั่นคง ความรัก ห่างๆ กันซะบ้างเพื่อสร้างความคิดถึง


          คนเกิดวันพุธ การงาน คิดวางแผนเรื่องใดจะได้คนมืออาชีพมาช่วยคิดช่วยทำ คุณสามารถทำงานได้สบายๆ ไม่กดดัน เพื่อนฝูงจะชวนกันไปเฮ ควรดื่มกันพอประมาณจะได้ไม่สร้างความปั่นป่วนของลำไส้และกระเพาะอาหาร การเงิน รายรับสะพัด ความรัก จะปิ้งรักแบบสายฟ้าแลบ ต้องใช้สติ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อย่าท้อกับความคิดคนละมุมของคนใกล้ชิด จะทำให้คุณคิดติดลบได้ ได้ยินได้ฟังเรื่องอะไรต้องฟังหูไว้หู คนเป็นศัตรูแบบลับๆ ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ การเงิน วางแผนให้ดีก่อนมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ความรัก มีแววว่า ต้องคบกันต่อไปเพื่อเปลี่ยนใจมาเป็นตัวจริง


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างชิวๆ ถึงจะถูกเร่งรัดจากงานที่ต้องแก้ไข ซึ่งคุณจะผ่านได้อย่างปากเปียปากแฉะกับลูกน้องและบริวาร หาเวลาทำสมาธิฝึกจิตให้แข็งแกร่งจากแรงกระทบรอบๆ ด้านได้สำเร็จ การเงิน ความรัก จะหงุดหงิดเพราะคุณคิดติดตามเขา


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณไม่หลงประเด็นกับคนรอบข้างที่เข้ามาสร้างความวุ่นวายหรือละเมิดความเป็นส่วนตัวของคุณ คุณจะเสียอารมณ์กับงานและเงินที่มุ่งหวังไว้ล่าช้ากว่ากำหนด ควรพักผ่อนให้เต็มที่ในวันดีๆ ที่คุณมีไม่มากนัก การเงิน มัธยัสถ์ดีจะมีเก็บ ความรัก ไม่ม่วนชื่นนักแต่ก็รักนะจ้ะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์