วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.19กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.19กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๙ กรกาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ การเจรจาข้อตกลง การเซ็นสัญญา จะล่าช้าคลาดเคลื่อนคาดหวังอะไรไม่ได้นัก จะสะสางงานเก่าที่ค้างได้สำเร็จ การเดินทางต้องระวังอาจมีเหตุที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ วันนี้ควรทำบุญสร้างกุศลและนั่งสมาธิให้จิตใจแข็งแกร่ง เพื่อสู้กับสภาวะแวดล้อม คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้เป็นวันอมาวสีจันทร์ดับ ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน วันนี้ต้องคิดดีทำดี จะได้งานดีที่ถูกใจทั้งผู้ทำและผู้มอบหมาย จะเอ่ยปากพูดจากับใครอาจก่อศัตรูหรือจะเสียหายเพราะปากได้ คุณจะมีการเดินทางบ่อยมากขึ้น การเงิน มือเติบเป็นเหตุให้กระเป๋าแฟบได้ทันตาเห็น ความรัก เอาใจกันหน่อยความน้อยใจจะได้หมดไป


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณมองเห็นช่องทางจัดการกับความซับซ้อนของงานมากขึ้น จะติดต่อเรื่องใดๆ เพื่อนฝูงเก่าจะช่วย ช่วงนี้ควรปรับปรุงหรือทำความสะอาดที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน เพื่อเสริมพลังให้ตัวคุณ การเงิน อย่าให้ใครหยิบยืมเงิน คุณจะไม่ได้คืน ความรัก ระวังจะเสียศูนย์ถ้าใจคุณไม่แข็งพอ


คนเกิดวันอังคาร การงาน การร่วมหุ้นลงทุนต้องพิจารณาบวกลบคูณหารก่อนตกปากรับคำ จะเป็นผลกำไรระยะยาวได้ คุณจะได้รับเกียตริจากการออกสังคมและงานบุญงานกุศลทั้งหลาย การเงิน รายรับจะเข้ามาหลายแหล่ง ต้องจัดสรรอย่างพอเพียง ความรัก คุณจะเดี้ยงเพราะไปหลงคารมคนหลายใจ


คนเกิดวันพุธ การงาน ถึงจะได้รับความกดดันแต่คุณสามารถจัดการให้เกิดเป็นผลกำไรและความสำเร็จต่อตัวเองและองค์กรได้ ช่วงนี้ระบบการหายใจติดๆ ขัดๆ ควรออกกำลังกายหรือฝึกการหายใจให้สม่ำเสมอ สุขภาพจะได้แข็งแรง การเงิน และความรัก สงวนท่าทีไว้รอข่าวดีในวันหน้า


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ควรใส่ใจหาข้อมูลในเรื่องที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้องให้ถี่ถ้วน จะได้ชัวร์เมื่อต้องนำเสนอต่อหน้าสาธารณะชน การร่วมหุ้นลงทุน จะให้ได้กำไรงามควรเป็นลงทุนระยะสั้นหรือซื้อมาขายไป การเงิน และความรัก รายรับจะหายวับไปกับตาถ้าคุณยังห่วงความสุขของตัวเอง


คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณสามารถติดต่อประสานงานต่างๆ ได้อย่างมีคุณภาพ ถึงจะไม่ได้ตามเป้าแต่คุณจะขยับขับเคลื่อนผลงานให้เข้าตากรรมการได้อย่างดี คุณต้องอดทนและทำใจกับอารมณ์คนใกล้ตัวที่เอาเรื่องส่วนตัวมาพัวพันกับงาน ความรัก คุณจะเริ่ดให้สนุกต้องไม่เตลิดเกินไป


คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะผ่านความกดดันของข่าวคราวที่คุณวิตกกังวลได้อย่างดี อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ขอให้คุณตั้งรับอย่างมีสติ เรื่องบางเรื่องของบุตรบริวารและคนในครอบครัว คุณช่วยได้ก็ช่วยกันไป การเงิน และความรัก ผลประโยชน์เป็นเรื่องลอง ขอให้มองเรื่องใจเป็นสำคัญ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์