สยบข่าวลือ!หมอพาสื่อถ่ายภาพหลวงพ่อคูณ

สยบข่าวลือ!หลวงพ่อคูณละสังขารสยบข่าวลือ!หลวงพ่อคูณละสังขาร


 

รพ.มหาราช สยบ ข่าวลือหลวงพ่อคูณละสังขาร พาสื่อถ่ายภาพถึงในห้องพักขณะที่หลวงพ่อโบกมือทักทายศิษยานุศิษย์ ยัน กูแข็งแรงดี

หลังจากที่วานนี้( 16 ก.ค.2555 ) ได้มีข่าวแพร่สะพัด ว่า พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ได้ละสังขารที่ รพ.มหาราชฯ 

 ล่าสุดเวลา 07.30 น.ที่ผ่านมา นายแพทย์ณรงค์  อภิกุลวณิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา  ได้นำผู้สื่อข่าวเข้าบันทึกภาพหลวงพ่อคูณ ที่กำลังนอนพักรักษาตัวที่ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ วีไอพี 9821 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 8 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อยืนยันว่า กระแสข่าวลือว่าหลวงพ่อคูณได้ละสังขาร นั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพหลวงพ่อคูณที่กำลังนอนอยู่บนเตียงโดยมีลูกศิษย์คนสนิทดูแลอย่างใกล้ชิด หลวงพ่อคูณก็ได้โยกมือด้านขวาขึ้นทักทายศิษยานุศิษย์ทั่วประเทศผ่านสื่อมวลชนที่กำลังบันทึกภาพ เพื่อยืนยันว่าหลวงพ่อคูณยังไม่ได้ละสังขารตามที่มีข่าวลือออกมา อีกทั้งเพื่อต้องการให้ว่าหลวงพ่อคูณยังแข็งแรง และรู้สึกตัวดี

นายแพทย์ณรงค์  เปิดเผยว่า ข่าวลือหลวงพ่อคูณละสังขารที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งส่วนตัวแล้วคิดว่าเป็นกระแสข่าวของชาวบ้านที่ต้องการต่ออายุให้กับหลวงพ่อคูณ ส่วนอาการอาพาธของหลวงพ่อคูณ ล่าสุดหลวงพ่อคูณมีอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงเช้าอุณหภูมิวัดได้ 36.2 องศาเซลเซียส ระดับชีพจรวัดได้ 72 ครั้งต่อนาที ระดับการหายใจวัดได้ 24 ครั้งต่อนาที ระดับความดันปกติ ส่วนอาการปอดอักเสบพบว่าระดับน้ำลดลงจนเริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ  แต่อย่างไรก็ตามคณะแพทย์ก็จะต้องมีการเฝ้าระวังอาการแทรกซ้อนต่างๆที่อาจจะตามมา เนื่องจากหลวงพ่อคูณมีอายุมากแล้ว อีกทั้งสภาพร่างก่ายในขณะนี้อ่อนแอกว่าทุกครั้ง แต่หากให้ทางคณะแพทย์ประเมินอาการก็จะพบว่าหลวงพ่อคูณมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ตนในฐานะผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ก็ต้องกราบขออภัยศิษยานุศิษย์ , ประชาชน และผู้สื่อมวลชน ที่ทางโรงพยาบาลฯได้จำกัดการเข้าเยี่ยมและการเข้าบันทึกภาพ เนื่องจากทางคณะแพทย์ต้องการให้หลวงพ่อคูณพักผ่อนร่างกายให้เพียงพอ อีกทั้งเพื่อป้องการการติดเชื้อซ้ำซ้อนต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น

 


สยบข่าวลือ!หมอพาสื่อถ่ายภาพหลวงพ่อคูณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์