ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำกิจการงานเกี่ยวกับผู้หญิง แต่เป็นวันต้องระวังเรื่องฟืนไฟ อุบัติเหตุ การงานขอให้ทำโยขยันขันแข็งและมุ่งมั่นจะสำเร็จได้อย่างดี แต่งานเสี่ยงภัยจะเกิดอันตรายง่ายต้องระวังไว้ด้วย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์ 

มีความก้าวหน้าสูงในเรื่องงานที่เกี่ยวกับในธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์และการเกษตรทุกอย่าง ระวังบ้างก็เรื่องอย่าไปเจ้าระเบียบเคร่งครัดเคร่งเครียดกับลูกน้องมากนัก  ระวังทะเลาะกับผู้คน หรือถูกวิจารณ์ ถูกคนเข้ามาลุยอย่างไม่ทันตั้งตัว ลงนามในเอกสารทุกชนิดต้องระวังให้มาก ส่วนเรื่องรัก คนที่ห่างเหินกันไปจะกลับมารื้อฟื้น ได้รื่นรมย์หัวใจดีแท้

เกิดวันจันทร์

วันนี้จะเข็งแรงแข็งแกร่งขึ้น พร้อมยืนเป็นหินผา ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี แต่ยังต้องใช้ความรอบคอบระวังเจอพวกสิบแปดมงกุฎ การเงินไม่คล่องมือเลย มีเหตุต้องเสียทรัพย์สินที่เสียแล้วมีความช้ำใจพ่วงตามมา เรื่องรักก็ไม่ค่อยสุนทรนัก หากคนรักไม่ป่วยไข้ก็จะมีเหตุให้เหินห่างกันไป แต่เรื่องการงานยังโดดเด่น ผลงานเดินหน้า ใครก็เฉือนคุณไม่ลงหรอก        

เกิดวันอังคาร

จังหวะชีวิตตอนนี้กำลังดีวันดีคืนแล้ว  การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ได้ต่อปากต่อคำทำความรู้จัก จีบกันอร่อยไปเลย

เกิดวันพุธกลางวัน

ของที่สูญเสียไปแล้วจะไม่ได้กลับคืนมา ยังต้องระวังในการเจรจาทางธุรกิจทุกประเภท มักใจเร็วด่วนได้จนเสียเปรียบได้ง่าย ปากเป็นพิษมาก พูดอะไรไม่เข้าหูคนพร้อมจะป่วนอารมณ์คนอื่นจนเป็นเหตุไปสู่การวิวาทได้ง่ายระวังให้มาก และระวังถูกใบสั่งด้วย ส่วนเรื่องรักดีแต่กิจการลักกินขโมยกิน ที่มีคู่แล้วหน้าตึงเสียงตึงใส่กันอย่างเกรี้ยวๆ ระวังอารมณ์ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูง  การเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหาด้วยเรื่องไม่คาดฝันไว้ก่อน คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว ความรักเกี่ยวพันกับเรื่องของผู้ใหญ่ คนรักมีบทบาทในการประสานงานกับผู้ใหญ่ ช่วยเหลือผู้ใหญ่และญาติๆ ของกันและกัน 

เกิดวันพฤหัสบดี

ความรุ่มร้อนใจ ความหงุดหงิดต่างๆ จะทุเลาเบาบางลงมาก จิตใจจะปลอดโปร่งขึ้นมาก และงานหนักที่ต้องเข้าไปลุยอย่างเต็มที่จะจัดการได้เรียบร้อย ลุยไปเถอะ ผลชื่นใจแน่ มองเห็นหนทางที่จะลงตัวมากขึ้น การเงินก็ยังดีมีเงินก้อนใหญ่อันเป็นผลตอบแทนจากการงานเข้ามาเต็มมือ และต้องมีการใช้จ่ายผ่านเข้ามาตลอด  ส่วนเรื่องรักนั้น ชื่นบานหวานหอม แต่มันมีอะไรไม่ชอบมาพากล หลงมาก หรือไปเจอคนไม่โสดซะล่ะมั้ง

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะที่สามารถใช้ถ้อยคำได้หนักๆทั้งดีและร้าย การเจรจาประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ไปโลดเลย พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากระเป๋าคนอื่นได้ดังใจมากความรักกำลังมีโชค มีคนเข้ามาติดพันหลายคน คนโสดจะมีคนดีมีคุณธรรมมาใกล้ชิดอย่างจริงจัง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะกลับมาปลื้มกันใหม่

เกิดวันเสาร์

มักมีเรี่ยวแรงคึกคัก เลือดลมไหลเวียนดี และขยันในกิจการงานมาก ได้รับการยกย่องชื่นชม และมีจังหวะดีในการขันอาสาผู้ใหญ่เข้าไปแก้ปัญหาหนักๆ ต่างๆ แต่ให้ติดเบรคทางอารมณ์ด้วย เพราะมักจะคึกหนัก เชื่อมั่นตัวเองสูง ไม่ฟังใคร ขอให้ยึดภาษิตโบราณไว้บ้าง “ความกลัวไว้ข้างหน้า ความกล้าไว้ข้างหลัง” เพราะรู้จักกลัวจึงจะพิจารณาเหตุปัจจัยต่างๆอย่างรอบคอบ พวกบ้าบิ่นน่ะเดินไปบ้าในปรโลกกันเยอะแล้ว


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์