วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.14กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.14กค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๕ แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง
         
 โดยรวมวันนี้ คิดอ่านเรื่องใดเดินเครื่องลุยได้อย่างมีสติรอบคอบ ถึงอย่างไรควรระวังผลที่จะตามมาด้วยทั้งทางบวกและลบ โดยเฉพาะข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ให้กันไว้ อาจมีข้อผิดพลาด เดินทางต้องระวังความปลอดภัยอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ธุรกิจติดต่อเรื่องใดๆ ต้องรีบกระชับก่อนฝ่ายตรงข้าม คุณรับปากตกลงเรื่องใดกับใคร ขอให้ตั้งใจทำตามนั้นแล้วจะได้ดีในภายหน้า ลูกหลานบริวารต้องจัดระเบียบใหม่ถึงจะไปรอด การเงิน โชคยังดีมีเข้ามาเสมอ ความรัก อย่าเพิ่งไว้ใจคนต่างวัยกับคุณ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ความกดดันต่างๆ ลดน้อยลง เพราะคุณปลงได้แต่จะให้ชิวๆ ต้องวางเฉยกับเรื่องที่มากระทบทั้งหลายอย่างชัดเจน คุณควรดูแลงานประจำให้ดี จะมีคนคอยแอบจิกอยู่และจะพังได้ถ้าคุณไม่ปรับปรุงตัวเอง การเงิน และความรัก ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วจะได้คำตอบ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน กิจการที่คุณคิดขยับขยายหรือที่วางแผนไว้จะพลิกโผ ต้องตรวจสอบหาข้อมูลให้ชัดเจนอาจเป็นเป้าให้เขาหลอกได้ เดินทางไปไหนมาไหนควรระวังความปลอดภัยด้วย การเงิน จะได้รับข่าวดีจากที่เคยได้พูดจากันไว้ ความรัก เริ่มต้นใหม่ได้ไม่สาย เมื่อหัวใจคุณยังมีไฟ

          คนเกิดวันพุธ การงาน อย่าเพิ่งถอยเสียก่อน เพราะคุณยังต้องเหนื่อยในการเข้าไปลุยไปคลุกวงในเพื่อให้ได้ในงานที่ต้องการ แต่คุณทำสำเร็จได้ไม่ยาก สุขภาพจะบักโกรกควรระวัง การเงิน จะได้เงินพิเศษจากงานที่คุณสานมานาน ความรัก สามวันดีสี่วันไข้ให้หัวใจได้บริหาร

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน โครงการใดๆ ที่วางแผนไว้ต้องรอให้ฟ้าเปิดกว่านี้ จะมีเรื่องวุ่นๆ ที่ซับซ้อนสับสนรอบๆ ตัวคุณ ปัญหาต่างๆ มีทางออกเสมอต้องตั้งสติ มึนๆ มากนักก็ลาพักซะบ้าง สมองโล่งค่อยมาเริ่มงานใหม่ การเงิน และความรัก โอนอ่อนผ่อนตามกันอย่างสมเหตุสมผล

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การเจรจาต่อรองจะเสียเปรียบได้ ควรใช้สติและปัญญาให้มากก่อนตัดสินใจในเรื่องใดๆ เจ้านายที่เคยคุยกันง่ายๆ จะกลับเป็นยากขึ้นกว่าเดิม ต้องทำใจ แต่จะได้โชคลาภเรื่องปากท้อง การเงิน รายรับไม่ติดขัด ความรัก คนถูกตาถูกใจจะเข้ามากวนใจให้ม่วนชื่น

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน มากขั้นหลายตอนนัก จงตั้งสติให้สงบเพื่อสยบความวุ่นวาย ลูกน้องบริวารจะนำปัญหาส่วนตัวเข้ามาพัวพันกับงาน จะรับใครเข้าบ้านต้องดูให้ถี่ถ้วน รู้หน้าไม่รู้ใจ การเงิน รายรับยังสม่ำเสมอ แต่ระวังค่าใช้จ่ายบานปลาย ความรัก รักเขาน้อยๆ แต่รักให้นาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์