ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้าและการมงคลต่างๆ  มหาฤกษ์เวลา ๑๙.๓๐ น.-๒๐.๓๕ น. และเป็นวันที่ต้องระวังการเกิดอุบัติเหตุ ภัยร้ายแรงต่างๆ อาชญากรรมต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าวางใจง่ายๆอย่าสะเพร่า ทิศใต้จะได้ทรัพย์สินเงินทอง ทิศตะวันตกผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ 

ระวังในเรื่องการติดต่อประสานงานบ้างในวันนี้ พร้อมจะพูดแรงๆ พูดผิดจังหวะ กระทบกับผู้ใหญ่คนใกล้ชิดได้ และมักลุยไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงใจใคร อาจปะทะกับคนได้ง่ายๆ  ดังนั้นต้องประหยัดปากเอาไว้บ้างจะไม่เกิดปัญหาระยะยาว เรื่องรักอย่าไปหาเรื่องพูดจาให้เป็นเรื่องขึ้นมา กัดกันน่ะถึงจบเรื่องไป แต่ยังจะหมองหม่นระทมในหัวใจไปอีกนาน

เกิดวันจันทร์

เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี  เป็นจังหวะที่มักชอบโอ้อวดอะไรง่ายๆ พาให้คนหมั่นไส้ ดังนั้นระวังปากเป็นพิษไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นจะเป็นช่องทางให้ได้ทรัพย์ ได้รื่นรมย์ใจก็ดีแล้วนี่ อย่าริไปหาเรื่องยุ่งใส่ตัวเลย ของเก่าดีแล้ว            

เกิดวันอังคาร

งานหนักเข้ามาแน่ แต่ก็จะสนุกด้วย ทุ่มเทซะวันนี้สะสางได้เรียบร้อย งานที่มุ่งมั่นตรวจสอบ งานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้  ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  การประสานงานต่างๆพอไปได้ อ่อนน้อมถ่อมตนและอย่าปากกล้านักจะไปได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้นอย่าหลงตัวเอง มันจะช่วยให้ไม่ไปหลงคนอื่น

เกิดวันพุธกลางวัน

โอกาสดีทางการเงินวิ่งมาหา มีผ่านมือเข้ามาคล่องมาก และติดต่อประสานงานต่างๆทางการเงินจะมีจังหวะดีๆอยู่ทั้งวัน ยังต้องระวังการตัดสินใจเรื่องงานให้มากๆ โดยเฉพาะการเข้าหุ้นกับใคร หรือความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการนุงนังผิดปกติ อย่าริอ่านไปนั่งใกล้หรืออยากปีนต้นงิ้วเลยน่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพที่อ่อนเปลี้ยจะฟื้นฟูขึ้นเร็ว การติดต่อประสานงานต่างๆ จะดีขึ้น จะได้เคลียร์ปัญหา และได้พบทางออกดีๆแล้ว การเจรจาทางการเงินดีขึ้นมีโชคจากการติดต่อซื้อมาขายไป มีโชคทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระครูอาจารย์ สิ่งที่ทุ่มเทลงไปขยันเต็มที่จะมีคนเห็นค่าและช่วยให้กำลังใจ ความรักยังเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆเรื่องทำมาหากินด้วยกันอยู่เยอะ เหตุที่ทำไว้ดีจะส่งผลดีจนได้นั้นแหละ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้หัวใจจะมั่งคั่งด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด และตัดสินใจได้แม่นยำ ลงดาบได้ตามสะดวกเลย สำหรับธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน สิ่งที่ตัดสินใจทำในวันนี้จะนำพาทั้งเงินทองและชื่อเสียง มีโอกาสดีในการทำงานร่วมกับคนมากความรู้สูงความสามารถ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคทางการงาน คนรักยินดีช่วยเหลือช่วยกันทำมาหากินอย่างดีเชียวล่

เกิดวันศุกร์

ไปได้ดีสำหรับงานคิดงานเขียน งานวางแผนโครงการใหม่ๆ   นำเสนอความคิดเห็นอะไรไปพร้อมจะมีผู้รับฟัง จึงเป็นจังหวะดีสำหรับการขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ งานนายหน้า งานบัญชี เอกสารจัดการได้ลุล่วง แต่เรื่องรักยังผะอืดผะอมอยู่ เลี่ยงความขัดแย้งดีๆ ตั้งหลักใจไว้ดีๆ อย่าวูบไหวให้มันง่ายนัก ไม่งั้นเจอรักสามเส้า เจอลุ่มหลงหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันเสาร์

ความทุกข์ให้ปัญญา แต่ความสุขจะให้กำลังใจและความภูมิใจ ให้มีเรี่ยวแรงลุยในสิ่งที่ตั้งใจต่อไป วันนี้มีเรื่องให้ปลื้ม จะตัดสินใจได้ถูกทาง เป็นวันที่ผู้ใหญ่จะให้คุณให้โชค ช่วยแก้ปัญหาความคับข้องหมองใจต่างๆ  การประสานงานในวันนี้จะมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด  ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง  คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบโอกาสที่ดีอันคึกคักตลอด ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้คำแนะนำดีๆ คำปรึกษาดีๆจาคนที่ปลื้มที่รัก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์