วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.12กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.12กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๕๕ แรม ๙ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ จะได้ข่าวดีในเรื่องที่รอคอย การขอความช่วยเหลือจะสำเร็จเกินคาด เหมาะแก่การเจรจาเรื่องการเงินกฎหมาย การดำเนินชีวิตอย่าประมาท มีเกณฑ์อุบัติเหตุเภทภัยมาก รวมทั้งงานเสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน พบเห็นอะไรที่ไม่เข้าท่าเข้าทางอย่าซ่าส์นัก จะเจ็บตัวได้ถ้าเข้าไปพัวพัน เจ้านายจะเพ่งเล็งกับงานปัจจุบันของคุณที่ล่าช้า ลูกหลานบริวารจะพูดกันยากมากขึ้น ควรหมั่นทำบุญทำทานบ้างจะดี การเงิน โชคดีกำลังเข้ามา ความรัก ไม่ต้องหวานแต่ก็รักกันได้ดี


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่ผ่านมาอาจไม่รุ่งนัก แต่คราวนี้จะผ่านได้สบายๆ อารมณ์ที่วู่วามเก็บไว้ก่อน เพราะงานที่ทำต้องใช้ทั้งปัญญาอย่างเด็ดเดี่ยว การเงิน จะใช้เงินลงทุนก้อนใหม่ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ให้ชัดเจน ความรัก มีความสุขดีที่คุณมีครอบครัวเป็นที่ตั้ง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ตอนนี้สมองโปร่ง จะจัดการกับอุปสรรคต่างๆ ได้แบบชิวๆ แต่อย่าทำตัวยึกยักมากนักกับงานที่ได้รับผิดชอบ เพื่อนฝูงกำลังอิจฉาตาร้อนกับผลงานดีๆ ของคุณ การเงิน อาจได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ที่ค้างชำระ ขยันติดตามหน่อย ความรัก อาจปิ๊งรักกะทันหัน อย่าฝันจนเกินจริง


          คนเกิดวันพุธ การงาน โอกาสดีๆ มีมาถึงต้องรีบคว้าไว้ก่อนสาย แต่ต้องรอบคอบก่อนตัดสินใจ ตำแหน่งหน้าที่ สมัครงานหรือสอบจะผ่านฉลุย เดินทางกลางค่ำกลางคืนอย่าประมาท การเงิน มีเกณฑ์รับโชค ควรใช้จ่ายอย่างพอเพียงจะได้ไม่เดี้ยงก่อนสิ้นเดือน ความรัก คิดเป็นบวกจะสะดวกทุกเรื่อง


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คิดอะไรไว้ควรลงมือทำทันที ธุรกิจการค้ากับต่างประเทศจะไปได้ดี จะได้ข่าวดีเรื่องงาน และตำแหน่งหน้าที่ที่เก็งไว้ ควรแบ่งเวลาให้บริวารในครอบครัวด้วย การเงิน ที่ควรได้จะได้อย่างสมเหตุและผล ความรัก กิ๊กเก่าจะกลับมาให้คุณต้องคิดมาก


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เรื่องยากๆ จะง่ายขึ้นถ้ามีคนช่วยคิด ผู้ใหญ่ถึงจะถกเถียงกันบ้างก็เรื่องงานที่ซับซ้อน แต่อุปสรรคทุกอย่างจะผ่านได้สบายๆ ถ้าคุณตั้งใจจริง เทวดายังมองเห็น การเงิน จะได้จากลูกค้าหรือลูกหนี้ที่ยังมีสำนึกในเม็ดเงินของคุณ ความรัก สงบใจไว้ก่อนรอวันฟ้าเปิด


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน อารมณ์จะหงุดหงิดทำให้อะไรๆ ที่คิดไว้ติดขัด ต้องทำใจถ้าคุณถูกเจ้านายทดสอบหรืองานซับซ้อนเกินไป จะได้พบผู้มีปัญญามาช่วยให้ปัญหาต่างๆ ของคุณผ่อนคลายลงได้ การเงิน ร่วมหุ้น ลงทุน จะได้กำไร ความรัก จะพบรักที่คุณต้องสำรวมระวังมากหน่อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์