วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.11กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.11กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ขอความร่วมมือร่วมใจจากใครจะได้ผล จะโชคดีอย่างเหลือเชื่อ แต่อย่าเชื่อใจคนและข่าวลือง่ายๆ หรืออย่าเข้าไปเป็นคนมุงกับเรื่องของชาวบ้าน อาจโดนลูกหลงได้ ถ้าตกงานจะมีช่องทางที่ไม่ตรงสายงานนักแต่ก็ไม่เกินความสามารถของคุณ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู และสีแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะแสดงความคิดเห็นได้เป็นที่ฮือฮาในวงการ จะได้รับเครดิตในการทำงานมากขึ้น ผู้ใหญ่จะไว้เนื้อเชื่อใจคุณมากขึ้น แต่บริวารหรือเพื่อนร่วมงานจะมีเรื่องรบกวนจิตใจคุณ การเดินทางจะปลอดภัยต้องไม่ประมาท การเงิน และความรัก จะถูกมัดมือชกให้รับผิดชอบมากขึ้น


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ริเริ่มงานอะไรคุณจะได้รับคำตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงาน ก่อนจะพูดจาต้องคิดให้รอบคอบ อย่าวู่วามจะผิดพลาดได้ ควรตรวจเช็คยานพาหนะให้ดีก่อนออกเดินทาง การเงิน จับจ่ายในเรื่องสุขภาพ ควรออกกำลังกายให้จิตใจแจ่มใส ความรัก มีสิทธิ์ลุ้นเป็นตัวจริง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน การประสานงาน เจรจาต่อรองจะพลิกล๊อคเกินคาด คุณจะได้พบคนบางคนที่มือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำเล่น แต่คุณเอาอยู่และลงตัวอย่างดี ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากของมีคม การเงิน เครดิตคุณยังดีจะมีทางออกในปัญหาเหล่านั้น ความรัก มิตรภาพจะสานต่ออย่างพอใจ


          คนเกิดวันพุธ การงาน ความคิดสร้างสรรค์และความชำนาญเฉพาะตัวจะเป็นบวก เจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่เคยมองคุณผิดไป จะกลับใจมาเห็นคุณค่าในผลงานของคุณ จะดื่มกันเฮฮากับพรรคพวก ควรระวังปัญหาท้องไส้ไว้ การเงิน ความตึงเครียดจะลดลง ความรัก ผูกพันกันได้ดีต้องมีผู้ช่วยลุ้น


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานที่เข้ามาจะสร้างความร้าวฉานให้คุณและเพื่อนร่วมงานได้ อาจมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายจะก้าวก่ายงานและเรื่องส่วนตัวของคุณให้มัวหมอง ไม่จำเป็นที่คุณต้องแก้ตัวแต่ขอให้แก้ไขข้อผิดพลาด คุณจะผ่านได้ การเงิน และความรัก จะได้กาวใจที่ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้น


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะก้าวหน้าได้ต้องใช้ความชำนาญให้เป็นประโยชน์อย่างรัดกุม ผู้ใหญ่และเจ้านายยังไว้วางใจโดยเฉพาะเรื่องที่คุณเคยจัดการมาแล้ว จะเฮฮาใดๆ ต้องสำรวมระวังอาจเพี้ยงพล้ำในยามวิกาลได้ การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก ที่กำลังมองหาจะได้พบคนถูกใจ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่งได้ถ้าคุณไม่รู้จักวิธีเอาชนะใจคนด้วยความดี เรื่องศักดิ์ศรีที่คุณมีควรลดไว้บ้าง เพื่องานที่ตั้งเป้าไว้จะได้ก้าวหน้า ผู้ใหญ่และเจ้านายจะเมตตาส่งเสริมคุณให้ได้ผลงานดีๆ การเงิน คุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ความรัก จะขัดแย้งยุ่งยากเพราะปากคุณ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์