ดวงประจำวัน 04/02/50

วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 2 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ล่าง เสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนและเป็นคนไร้เหตุผลเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้ง ผู้เป็นพ่อแม่ต้องพยายามให้เหตุผลต้นปลาย เนื่องแต่เขาเป็นคนเก่งจึงพลิกตัวเปลี่ยนใจข่มอารมณ์ตนได้เมื่อสิ่งแวดล้อมอำนวย เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ด้วย ลำขาความสามารถยิ่ง ผู้คนให้ความรักนับถือแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใจบุญชอบค้ำจุนช่วยเหลือใครต่อใครหรือส่ำสัตว์น้อยใหญ่ที่เกี่ยวข้องอยู่ เรื่องความกตัญญูมั่นคง การศึกษาร่ำเรียนใส่ใจจนรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนชีวิตอบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องรู้และจงเร่งดิ้นรนหนีปัญหาเก่าใหม่ที่เกาะติดแบบไม่ปล่อย ความโลภหลายนั่นแหละคือตัวแปรสำคัญมา เงินตราก็ต้องเป็นตัวตั้งอีกด้วยหนา ช่วงนี้ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครหาจุดยืนยาก แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แรงลมปากที่เคยสาบานไว้กับใครมันกำลังสะท้อนมาให้ท่านสะใจ ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง การดันทุรังบางอย่างอยู่กับจุดบอด คนรักคู่ครองก็จ้องมองดูอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรืออดน้อยใจยากับผู้คนและปัญหารอบข้างอยู่เสมอมา ด้วยกับใครบางคนนอกจากไม่ช่วย ยังจ้องแต่จะขวาง ทั้งคำพูดและการกระทำนั่นหนา ความรักยังคงเปราะบางอยู่ดั่งเดิมนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดละล้าละลังหรือยังตั้งความหวังแบบมองไม่เห็นหน ผู้คนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาให้คิดมากต้องตามแก้ไข เดินทางหรือต่อรองเรื่องใดกับใครยังยากลงตัวสมใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงจักได้มาครองน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้าทั้งเก่าใหม่ ตั้งจิตใจตนให้มั่นคงไว้จึงรอดตัวได้ ทั้งในสายงานและกิจการเรือนชานด้วยซี ลาภผลและความหวังก็ล่อใจให้ต้องตามติดออกไป เรื่องรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือสิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ จัง คนที่พอจะหวังพึ่งพาได้มั่งก็ไม่เหมือนเดิมมา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัว ความรักไม่สดใสเช่นเก่าก่อนมา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องรุกให้หนัก หรือจงเร่งรัดที่ทุกด้านจักผ่านเลยไป หากยังขืนใคร่ครวญนานหรือคอยดวงดีจึงลงมือก็คงชวดได้ชม ทั้งเม็ดเงินหรือกิจการงานยศตำแหน่ง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่กับคนสูงศักดิ์กว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์