วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.9กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.9กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕ แรม ๖ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศอึมครึม กิจการต่างๆ จะมีข้อผิดพลาดไม่โปร่งใส เจรจาตกลงในเรื่องต่างๆ มักไม่ลงตัว พูดจาย้วยกันไปมาหาบทสรุปได้ยาก และจงหลีกเลี่ยงการขัดแย้งต่างๆ จะบานปลายได้ มีเกณฑ์อุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ เกิดขึ้นมาก คนเกิดวันอังคารห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สี่ที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม และแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เรื่องที่คุณคาดหวังอาจพลิกล๊อกได้ทุกเวลา ทั้งงานเก่าและงานใหม่ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนลงมือ บริวารพร้อมรับคำชี้นำจากคุณอย่างน่าชื่นใจกว่าที่ผ่านมา เดินทางไปไหนมาไหนระวังความปลอดภัย การเงิน มีผลรับเป็นบวก ความรัก คานทองไม่รองรับคุณแน่ๆ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับงานหรือธุรกิจการค้าที่คุณหวังกำไรงาม จะทำอะไรต้องใจเย็นๆ จะกลายเป็นสุ่มเสี่ยงต่อความเสียชื่อเสียงและเสียหายต่อองค์กรได้ ต้องคิดให้จงหนัก การเงิน เอ่ยปากถามหาทั้งลูกหนี้และเจ้าหนี้ จะได้ผลต้องประนีประนอม ความรัก ที่ฟูมฟักไว้นานเริ่มเป็นจริง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน การประสานงานกับผู้ใหญ่หรือพวกบิ๊กๆ ทั้งหลาย ทำให้เนียนๆ เข้าไว้ก่อนที่อารมณ์ของคุณจะทำลายบรรยากาศ คุณจะมีอำนาจในการต่อรองหรือเจรจามากขึ้น การเงิน ปลอดโปร่งกับรายจ่ายที่ไม่บานปลาย ความรัก อารมณ์ดีมีสีสันให้คุณได้ฝันเรื่องวันหน้า


          คนเกิดวันพุธ การงาน ธุรกิจการค้าหรืองานประจำจะก้าวหน้าได้ต้องร่วมมือกันด้วยความสามัคคี ผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งพิงให้คุณได้ยามคุณจนแต้ม การสมาคมต่างๆ พอหวังผลได้ในระยะยาว ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย การเงิน มีรายจ่ายรออยู่ ความรัก ลิ้นกับฟันกระทบกันได้ทุกเมื่อ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะเพิ่มหุ้นเพิ่มทุนจะวุ่นวาย งานจะเข้าให้คุณต้องลุ้นกับรายได้พร้อมรายจ่ายที่จำเป็น หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานจะไม่เข้าใจเรื่องผลประโยชน์ที่มี สุขภาพจะเครียดง่าย ท้องไส้ปั่นป่วน ระวังเอกสารที่เกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงิน ความรัก จะสมหวังดีเพราะมีใจเป็นบวก


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะมีชั้นเชิงในการต่อรองเจรจามากขึ้นด้วยองค์ความรู้ที่มี ผู้ใหญ่ยังจะสนับสนุนผลงานของคุณดี ช่วงนี้ไม่ควรเข้าไปคลุกวงในการขัดแย้งของคนรอบข้าง คุณจะกลายเป็นตัวกลางที่ลำบากใจ การเงิน เลื่อนไหลดี ความรัก รักต่างวัยจะกระตุ้นต่อมคึกของคุณ ต้องมีสติ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน งานประจำที่คุณต้องรับผิดชอบ ก่อนออกความคิดเห็นหรือเจรจาต่อรอง ต้องสุขุมรอบคอบคิดให้นานก่อนเอ่ยปาก อาจเป็นลบมากว่าบวก จะทำอะไรที่ต้องใช้เรี่ยวแรงก็ต้องห่วงใยสุขภาพของคุณด้วย จะเจ็บป่วยง่าย การเงิน และความรัก ม่วนชื่นไปวันๆ ก็ระรื่นดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์