ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.30 น. มหาฤกษ์เวลา 12.02-13.15 น. เป็นฤกษ์ดีของการปลูกบ้าน ตั้งศาล ทำธุระหรือเรื่องมงคลเกี่ยวกับบ้านเรือนที่ดิน การเกษตร เพาะปลูกพืชพันธุ์ แต่วันนี้จะต้องรอบคอบระมัดระวังในการพบปะติดต่อธุรกิจ ระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ 

ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ อย่างไม่รู้จักเบรกหรือยับยั้ง เพราะจะหาเรื่องใส่ตัวโดยไม่สมควรแก่เหตุ มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆ เรื่องเก่าๆ จะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจ พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากสูดลมหายใจลึกๆ เรียกสติ แล้วจะกลับมามีแรงสู้ปัญหาได้ใหม่ เรื่องดีคือการติดต่อผู้ใหญ่ การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรัก อารมณ์แหนงหน่ายห่างไกลจะมาเยือนง่าย ดูไว้เงียบๆ ก็พอ

เกิดวันจันทร์

อะไรที่ทำกับผู้ใหญ่ดีทั้งนั้น ได้ทั้งโอกาสได้ทั้งความเอ็นดู ผู้ใหญ่สนับสนุนหลายสถาน การเงินยังเก็บงำเข้าพกเข้าห่อได้เต็มมือ แต่ต้องระวังคำพูดตัวเองจะทำให้ขัดแย้งกับเพื่อน และมีเกณฑ์จะถูกนินทาว่าร้ายเสียชื่อเสียง ขออย่าใส่ใจเลย เรื่องธรรมดา ด่ากันไปมาเดี๋ยวก็แยกย้ายกันไปตายและลืมหมดแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้น อย่าไปบีบคั้นเข้มงวดกับใครเขานัก เขาเอือมเยอะแต่พูดไม่ออกเท่านั้นแหละ ที่กำลังจะคบหาช่วยๆ ดูมาดูไปก่อนเถอะ อย่ารีบ อย่ารีบ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ได้ลุยงาน ได้เหงื่อตกและจะมียิ้มประกบแถมติดตัวมา หุ้นส่วน คู่ครอง คู่รัก จะนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานต่างๆ ไปได้แจ๋ว พาโชคมาเยอะ สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง การงานที่ทุ่มเทอย่างหนัก มักจะพาเรื่องไปกระทบกระแทกคนอื่น อยู่บ้างเลี่ยงๆ ซะเถิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่จะขวางหูขวางตากันอยู่ พยายามใช้ความอ่อนโยนจะแก้ได้ทุกปัญหา ความรักยังสดชื่นแจ่มใสดูแลกันดี ดูแลลูกหลานดูแลผู้ใหญ่ของกันและกันอย่างดี คนโสดก็สบายใจดีอยู่มาก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคทางด้านการเงินจากการประสานงานติดต่อทางธุรกิจ คนทำอาชีพพนักงานขาย นายหน้าขายรถ ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจอันเกี่ยวพันกับอสังหาริมทรัพย์ดวงจะขึ้นมาก สามารถใช้วาทศิลป์จูงใจคนได้มาก มีเกณฑ์ต้องเข้าไปช่วยเหลือทำธุระให้ผู้ใหญ่ตั้งใจทำให้ดี จะมีโอกาสดีอื่นๆ ตามมาส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ช่วยกันหาเงินไปเถอะ อย่าวอกแวกไปทางไหนเลย ไม่คืบหน้าหรอก

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะจัดการให้เรียบร้อยได้ในวันนี้ ขออย่ากังวลมากนัก ทุกอย่างเป็นกรรมของมันนั้นแหละ ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายยังต้องรอบคอบเยอะหน่อย อย่าชะล่าใจ การเงินเข้ามาหาพร้อมด้วยเรื่องรักๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ใช้ความเด็ดขาด ได้เลือกในสิ่งที่ควรทำ แต่ลูกน้องวางใจยังไม่ได้ จะพาเรื่องหงุดหงิดมาให้เยอะ เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาพัวพัน และมักนำโชคดีมาให้ มาช่วยเหลือเกื้อกูลเพียบเลย ทั้งยังชื่นบานรื่นรมย์สุดๆ ระวังก็เรื่องการใช้เงินจะเพลินตามไปจนไร้สติ หุบกระเป๋าเอาไว้หน่อย และคนทำงานประชาสัมพันธ์ งานคิด งานเขียน งานขายตรง จะเต็มไปด้วยไฟแห่งการสร้างสรรค์ ผู้ใหญ่ส่งเสริมเต็มที่     

เกิดวันศุกร์

วันนี้ทำอะไรอย่างดีที่สุดก็เพียงเสมอเรื่องทางการเงินต้องระวังมือใหญ่ ใจใหญ่ หรือมีเหตุให้ถูกควักออกไป เรื่องที่หวังจะยังไม่ได้ผลสูงสุดอย่างที่คาดหวัง  ใจเย็นๆ ไว้ก่อน การทำสิ่งดีๆ รับผิดชอบงานหนักๆ สิ่งที่ได้รับมาเห็นๆ ก็คือความอดทนอย่างมืออาชีพของตัวเอง ความรักอย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรไม่มีคืบหน้าหรอก ส่วนคนที่ว้าเหว่นั้นขอเป็นกำลังใจให้เข้มแข็งเถอะ ดีแล้วที่ไม่ต้องไปแบกปัญหาของใครมาเพิ่มขึ้นในชีวิต

เกิดวันเสาร์

เป็นโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท  เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินก็มีโชคอย่างดีกับการประสานงานทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล  ได้รู้ความคืบหน้าแล้ว การเข้าหาผู้ใหญ่ การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรักจะทะนุถนอมใจกันดี


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์