ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ ทวงหนี้ และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องการจี้ปล้น ภัยธรรมชาติทั้งน้ำและไฟ อุบัติเหตุจะถามหาง่าย อย่าประมาท ช่วงครึ่งวันเช้าธุรกิจในแวดวงบันเทิงก้าวหน้าได้ผล ค่ำๆต้องระวังเรื่องงานที่ไม่ถนัดอย่าไปรับปากใครง่ายๆ  ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เหตุไม่ดีเดือดร้อนจะเกิดง่ายทางด้านนั้น ติดต่องานก็จะไม่ราบรื่น  หากต้องการผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้บ่ายหน้าไปทางด้านอิสาน  ส่วนการหาเงินหาทรัพย์ทำได้ดีทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย เป็นฤกษ์เจ็บ ดังนั้นห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์ 

ได้แสดงไหวพริบความสามารถให้ปรากฏ โดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ  สิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก ระวังเรื่องการใช้เงินบ้าง มักสุร่ยสุร่ายโดยไม่สมควรแก่เหตุ ความรักยังลุ่มๆดอนๆทางอารมณ์ พยายามสงบจิตสงบใจหน่อย

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพ การดูแลร่างกาย จะทำได้อย่างเริ่ด และแข็งแรงขึ้นได้ในวันนี้ แต่เป็นวันที่ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการประสานงานต่างๆด้วยตัวเอง  เพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้ง  ไม่ลงตัว  ไม่ลงรอยได้ง่าย ใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนกันไว้ดีกว่า การเซ็นเอกสารต่างๆ  ต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด  ระวังการทะเลาะวิวาทในวันหน้าไว้ให้มากๆ เรื่องเงินวันนี้พอไปไหว คนรักพาเงินมาให้ ของดีเข้ามาหาถึงบ้าน

เกิดวันอังคาร

ลูกหลาน บริวารจะมีบทบาทสูงให้งานสำเร็จดังประสงค์ การติดต่อประสานงานทุกเรื่องดีหมด การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่  แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทางจะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์จะใจเร็วด่วนได้ และตัดสินใจผิดๆพลาดๆ  จนสร้างความวุ่นวายทางอารมณ์ให้ตัวเองได้ ชอบพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อน ต้องใจเย็น และใช้เหตุผลให้มาก ระวังถูกหลอกให้เพริ่ดไปกับหมอดู เรื่องทรงเจ้าเข้าผี หรือเรื่องเลื่อนลอย ฟุ้งฝันบางอย่างอย่าไปปักใจฟังหรือปักใจเชื่อ ใช้เหตุผลเยอะๆ ไม่งั้นจะพาตัวไปหาเรื่องยุ่ง ส่วนเรื่องรักขอให้ใจเย็นมากๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

เกิดวันพุธกลางคืน

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาชน และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้ค่อนข้างปลอดโปร่ง  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยาก ความรักเป็นเพื่อนรักมานานแล้วขยับไปเป็นคนรักซะทีเถอะ จะเก็บไว้รอให้เหี่ยวไปคนละข้างรึไง แต่ควรระวังเจ็บตัวไว้ด้วยในวันนี้

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้สิ่งที่พยายามจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ ลงแรงไม่เสียเปล่า เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี ไม่ดีสำหรับการทำสัญญาใดๆ จะถูกฉ้อฉลเจอเรื่องซ่อนเงื่อนได้

เกิดวันศุกร์

วันนี้คู่ครอง หุ้นส่วนจะเป็นคู่คิดที่ดีมากในเรื่องงาน ช่วยทำให้มองเห็นหนทางชัดเจนขึ้น แต่ระวังเรื่องความสัมพันธ์ชนิดรักสามเส้าด้วย เรื่องสนุกมันไม่มาฟรีๆหรอก ต้องจ่ายราคาด้วยความทุกข์อะไรสักอย่างกลับไปเสมอ เรื่องการเงินจะได้หุ้นส่วนคู่ครองช่วยให้ทางโล่ง แต่การประสานงาน ติดต่อเรื่องงานยังต้องระวังการขัดแย้ง เข้าใจคลาดเคลื่อนไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจ พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรมแม้ลูกน้อง บริวารจะไม่ค่อยเอาด้วยนัก คุณได้ออกหน้ารักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์