ดวงประจำวัน 3/02/50

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 05.59 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี"ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนพร้อมอยู่ดีกินดี ชอบมีความสุขสบายหรือไม่คิดมากกับเรื่องใด เข้าทำนองปลงตกหรือปล่อยวางได้กับความโลภหลายทั้งปวง ปลีกวิเวกพอใจกับสิ่งแวดล้อมที่สงบเงียบ

นักการเมืองแลเศรษฐีใหญ่ก็จักต้องวิ่งเข้ามาหาพึ่งพาใบบุญแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เชื่อมั่นในบาปบุญหรือความดีชั่ว ชอบค้นคว้าร่ำเรียนศึกษาทั้งวิทยาศาสตร์และศาสนา เติบใหญ่ต้องมีหน้าที่สำคัญฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้พึ่งพาแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์

วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงบางสิ่งกำลังวิ่งเข้ามาหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจำจ่ายออกไป ในเชิงของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังมั่ง



ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันนี้ยังคงจำใจสานต่อกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน หลายสิ่งมากอย่างกำลังสะท้อนให้ขบคิดหนักนี่นา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็กำลังแปรผันจากดังเป็นดับ เรื่องรักยังดั่งเดิมมานั่น



ท่านที่เกิดวันพุธ

วันนี้เช้าขึ้นมาเจอกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเปลืองและรกสมอง การต่อรองเรื่องใดกับใครหากยอมได้ก็น่าจะต้องทนทำไปบ้างจึงดี ลาภผลมีมาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักเราเองมักคิดมากไปเองทุกด้านนี่นา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากวิตกกังวลหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่เพิ่งก่อกันไว้ เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งที่สำคัญอย่างยิ่ง ทุกสิ่งอย่างเสมือนเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริง แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งหลายด้วย



ท่านที่เกิดวันศุกร์

วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในเรือนชานและสังคมรอบด้าน คิดการใหญ่ยัง ยากที่จะเป็นจริงได้ บางเรื่องท่านเองคงต้องเอาหัวชนฝาแบบดันทุรังไปบ้างจึงรอดตัวมา ทั้งสายงานความเป็นอยู่ แม้แต่เรื่องรักด้วยหนา


ท่านที่เกิดวันเสาร์

วันนี้จักเจอกับปัญหาแบบวัวหายจึงคิดล้อมคอก เกิดอึดอัดจิตใจตนยังไงชอบกล ทั้งในเรือนชานและกิจการความเป็นอยู่ น้ำใจของผู้คนรอบข้างไม่เป็นมาดั่งใจ ในเชิงของความรักเกิดเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายระวัง.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ยังเจอกับความจำเจและซ้ำซาก เกิดเบื่อหน่ายแลอยากไปไหนไกลเรือนชานครั้งคราวมั่ง บางเรื่องบางอย่างยังเสมือนถอยหลังลงคลอง ไม่ว่าความคิดอ่านกิจการงาน สำหรับเรื่องรักก็ยังทรงตัวอยู่ตามเดิม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์