วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.1.กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.1.กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ควรสวดมนต์ภาวนาหาข้อยุติที่ใจคุณเอง ธุรกิจสิ่งพิมพ์ต่างๆ การสื่อสาร งานโฆษณาประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว มีความสำเร็จดี การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน เลขเด่นวันนี้คือ ๖ ๔ ๘ ๒


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ช่วงนี้คุณควรเจริญสติและเมตตาให้มาก อาจต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับญาติพี่น้องหรือลูกน้องบริวารมากขึ้น แต่จะเป็นผลดีในวันหน้า การเจรจาเรื่องใดๆ จะมีผลสำเร็จแบบรวบรัดตัดความยอมๆ กันไป ความรัก มีรักก็เป็นทุกข์ คิดแบบสนุกๆ จะได้ไม่ทุกข์เพราะรัก


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณอยู่ได้ท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้นรอบตัว คุณจะผ่านอุปสรรคเหล่านั้นด้วยดี เพื่อนฝูงจะเหมือนวัวพันหลักที่ต้องคบค้ากันไป คุณทำตัวสบายๆ แบบชิวๆ อารมณ์จะได้ไม่ปลิวไปตามกระแส การเงิน และความรัก เรื่องของคนอื่นอย่ายุ่ง เดี๋ยวจะถูกสกัดดาวรุ่งซะก่อน
         

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณกังวลกับเรื่องที่ยังสร้างความกดดันให้คุณอยู่ จะทำให้คุณสุขภาพของคุณไม่ปกติ อ่อน เพลียง่าย สมองไม่โปร่ง ออกกำลังกายบ้างจะได้สร้างภูมิต้านทาน การเงิน จะได้เงินลับที่ก่อนรับหรือจ่ายออกต้องระมัด ระวัง ความรัก จะชื่นมืนกลมเกลียว จะเลี้ยวที่ลับตาคนต้องระวังอันตรายมี
         

          คนเกิดวันพุธ การงาน ทำงานในสิ่งที่คุณรักจะรุ่งโรจน์รุ่งเรือง จะมีแมวมองมาทำให้งานคุณโกอินเตอร์ได้ อย่าเครียดนักเดี๋ยวบริวารจะเบื่อหน่าย หายใจให้สบายแล้วผ่อนคลายในวันเบาๆ ซะบ้าง การเงิน รายรับอาจกลายเป็นดาบสองคมได้ ความรัก จูนคลื่นหวานไม่ค่อยติดเพราะ หงุดหงิดกันทั้งคู่


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะก้าวหน้ากว่าเดิมเพราะ มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูด้วยเล็งเห็นประโยชน์ที่จะได้รับจากคุณ จะได้ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ระวังจะหกล้มหรือลื่นล้มไว้บ้าง การเงิน จะจับจ่ายอย่างไร้เหตุผล ความรัก จะมีรักซ้ำซ้อนไม่เปิดเผย ไม่ว่าชายหรือหญิง ระวังกินน้ำใต้ศอกคนอื่นเขา


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะได้มืออาชีพมาแนะนำภูมิความรู้ให้ จะค้าขายได้กำไรงาม จะได้เดินทางไปโน่นมานี่ตลอดเวลาแต่จะมีสุข เพราะเป็นคนไม่ชอบหยุดนิ่ง การเงิน จะได้คนใกล้ชิดมาช่วยคิดบัญชีเรื่องค่าใช้จ่ายให้ มอบความรับผิดชอบให้เขาซะ คุณจะสบาย ความรัก ไม่โรแมนติกนักแต่รักกันสบายๆ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ทำสมองให้โล่ง ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อรักษาสุขภาพ อารมณ์ที่จะได้ปกติ จะได้ไม่ผิดใจกับคนรอบข้างด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงิน ปัญหาทุกอย่างคือบทเรียน นำมาใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ คุณจะผ่านได้ ความรัก จะรักแบบเพื่อนหรือจะเลื่อนมาเป็นคนรักก็ดีทั้งนั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์