วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.30.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.30.มิย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว  พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง
         
 โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ หาข้อสรุปได้ยาก การสังสรรค์ควรอยู่ในระดับพอ ประมาณ การเดินทางควรระมัดระวังอย่าประมาทเป็นดีที่สุด ไม่ควรรับคนใช้เข้าบ้านหรือไว้ใจคนแปลกหน้า คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

        คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ต้องเก็บกดอารมณ์ไว้กับผู้ใหญ่หรือเจ้านายที่มีระดับชั้นเหนือกว่าคุณ การทำงานเสี่ยงๆ หรืองานที่ตั้งใจเลี่ยงภาษี ต้องระมัดระวังอาจโดนแฉได้ การเงิน ต้องวิ่งเต้นเจรจาจากเพื่อนฝูง จะผัดวันประกันพรุ่งแต่จะได้ ความรัก จะผ่องใสเบิกบานพร้อมกับการงานที่ร่วมกัน

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะขยับขยายด้วยความวิตกกังวลแต่ภายหน้าจะดี การค้าซื้อมาขายไปจะส่งผล ธุรกิจติดต่อกับคนต่างถิ่นต่างแดนจะก้าวหน้าดี เดินทางระวังอันตราย การเงิน ถึงเวลาโชคช่วยวาสนาส่ง ผลงานดีคุณจะรับทรัพย์ ความรัก รักคนต่างวัยที่หัวใจไม่ปล่อยวาง คุณจะทุกข์เอง

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ทำงานประจำอย่างปกติ วางเฉยเรื่องของคนอื่นซะเรื่องวุ่นๆ จะได้ไม่ถึงตัวคุณ ช่วงนี้อย่าหักโหมมากนัก สุขภาพที่เคยแข็งแรงจะอ่อนเพลียง่าย หัวใจสั่น ควรพักผ่อนให้มาก การเงิน อย่าค้ำประกันใครหรือให้ใครกู้ยืม จะไม่ได้คืน ความรัก จะพบคนไม่จริงใจ ต้องทำใจ

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณกล้าพูดกล้าคิดดีแต่อย่าทำเด่นเกินใคร จะถูกเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้คอยถากถางให้เจ้านายหูเบาคล้อยตามได้ การค้าซื้อมาขายไปจะแฮ๊ปปี้ ช่วงนี้สมาธิจะดีเลิศ การเงิน เหมือนเป็นศัตรูคู่อาฆาต มีเท่าไหร่ใช้หมดได้ในพริบตา ความรัก สวดมนต์ภาวนาให้จิตใจสงบคุณจะพบความสุข

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้งานไม่ก้าวหน้าไปด้วย จะพูดจาอะไรกับใครก็อ่อนน้อมถ่อมตนไว้เพื่อสร้างพันธมิตร จะพบคนที่มีแนวคิดแตกต่างแต่ต่อไปจะเป็นแนวร่วมของคุณได้ การเงิน คาดหวังมากไม่ได้ มีเหตุให้เสียทรัพย์หรือของมีค่า ความรัก ที่คบหาจะคืบหน้ากว่าเดิม

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน มั่นคงขึ้นถึงไม่คับฟ้าแต่การค้าก็รุ่งเรือง ลงหุ้นร่วมทุนเป็นผลบวก จะได้เจ้านายเป็นแนวร่วมอย่างดี การเงิน ไม่ติดขัดรับทรัพย์สบาย จะซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้สะดวก สบายกว่าเดิม ความรัก อ่อนไหวได้ แต่อย่าถลาล้ำลึกเพราะ กว่าจะรู้สึกตัวเดี๋ยวจะสายไป

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ดูวุ่นวายเพราะคุณรอบรู้ทุกเรื่อง กระตือรือร้นทะเยอทะยานตลอดเวลาให้งานคุณมีค่ามากกว่าใครๆ ระวังจะพลาดได้เพราะใจคุณเอง การเงิน โอ้อวดไม่สร้างภาพ และยังพร้อมเกื้อหนุนผู้อื่นเสมอ ความรัก ถึงไม่ใช่สเปคแต่คนก็เด็ดเขาได้ มีคนเข้ามาให้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์