วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.29.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.29.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศค่อนข้างแจ่มใส ธุรกิจติดต่อเจรจาหรือประสานงานเรื่องใดๆ จะสำเร็จได้ไม่ยาก อาจพบคนดีแต่ปากที่คุณต้องฟังหูไว้หู การเดินทางต้องระมัดระวังความปลอดภัย คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะแบกภาระเกินกำลัง พยายามรักษาสุขภาพของร่างกายและสมองให้โปร่งใสไว้ เพราะต่อไปจะเป็นผลดีกับคุณ เจ้านายจะปลื้ม บริวารจะให้ความร่วมมือ การเงิน จะหมดไปกับสังคมคนกันเอง ความรัก สดชื่นเร้าใจได้วันละนิดจิตคุณจะแจ่มใส


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การเปลี่ยนแปลงจะเป็นแรงผลักดันให้คุณสู้ต่ออย่างมีสติมากขึ้น การเจรจาจะสร้างเครดิตให้คุณเองและจะมีผลให้งานของคุณได้แจ้งเกิด ระวังจะระเบิดอารมณ์ได้ง่าย การเงิน ครอบครัวจะเป็นแรงหนุนให้คุณได้ ความรัก พูดน้อยแต่พูดหนักอย่างคุณ ไม่ต้องลุ้นเขาก็ถูกใจ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ชีวิตจะมีรสชาติขึ้นถ้าคุณได้พบเห็นสิ่งใหม่ๆ จะได้คนดีมีคุณธรรมมาบอกทาง ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองซะบ้าง จะพบช่องทางในสายงานมากขึ้น ช่วงนี้บริวารดีไม่มีปัญหา การเงิน ชักหน้าพอถึงหลังได้ จะสบายต้องพอเพียง ความรัก ยึกยักถ้าไม่รักก็บอกเขาตรงๆ


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะแก้ไขเรื่องวุ่นๆ ได้ต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่มีบารมีโดดเด่น จะถูกตำหนิถ้าเป็นเรื่องจริงที่คุณควรน้อมรับและปรับปรุงซะใหม่ คุณจะได้หายใจโล่งขึ้นจากระบบงานและเพื่อนร่วมงาน การเงิน จะได้รับความเมตตาจากคนใกล้ตัวที่คุณมองข้าม ความรัก ใช่เลยถูกใจคุณ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน มืออาชีพอย่างคุณ ถ้าตั้งใจจริงก็ไม่เกินความสามารถ คุณจะมีช่องทางได้ขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น จะเดินทางบ่อยมากขึ้นทั้งเรื่องส่วนตัวและการงาน บริวารจะไม่ค่อยเชื่อฟัง การเงิน ผลิกผันให้ฝันเป็นจริง ความรัก หัวใจระเริงจะเหลิงแค่ไหนดูใจตัวเองด้วย


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณสามารถจัดการงานประจำของคุณได้เหมาะเจาะ ช่วงนี้คุณจะฮอตเป็นพิเศษ ผู้คนจะอิจฉาตาร้อนคุณอย่างไร้เหตุผล ถึงคุณจะไม่ใส่ใจแต่ก็อย่าประมาทเป็นดี การเงิน จะเกิดความกดดันในรายรับและจ่าย ความรัก สามวันดีสี่วันไข้ให้หัวใจได้คึกคัก


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เอกสารสัญญาหรือจะลงนามเรื่องใดๆ ต้องตรวจสอบเบื้องลึกให้ชัดซะก่อน เดี๋ยวจะโดนเจ้านายตั้งแง่มุมทางลบกับคุณได้ การเงิน รายได้เต็มที่ จะซื้อข้าวของอะไร ระวังได้ของมีตำหนิ ก่อนรับสำรวจให้ดี ความรัก แพ้ทางคนอ่อนวัย จะหมดตัวได้เพราะใจคุณอ่อนแอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์