วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.26.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.26.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ธุรกิจจัดสรรที่ดิน ก่อสร้าง และค้าของเก่ามีผลดี การติดต่องาน การประมูลงาน หรือสมัครงาน ไม่ปลอดโปร่งนัก การเงินพอหมุนได้ ทำอะไรที่เสี่ยงๆ ต้องระวังความปลอดภัยไว้ให้มาก โดยเฉพาะอุบัติเหตุเภทภัย อัคคีภัย ความรัก จะเข้าใจกันได้ต้องประนีประนอม คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน อาจต้องเข้าไปจัดการเรื่องเดิมๆ ที่คุณจำเป็นต้องฟิตความรู้ความอ่านใหม่อีกครั้ง จะเบิกบานได้งานดีของคนที่ไม่เลือกงาน คุณจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี การเงิน มีเข้าไม่เท่าที่หวัง จะใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อมากขึ้น ความรัก จะปกปิดอารมณ์หงุดหงิดกับคนรักไม่มิด


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ตั้งสติและตั้งใจทำจริงคิดให้รอบคอบ คิดอ่านอะไรเริ่มต้นค่อยเป็นค่อยไป จะมีคนมาสนับสนุนช่วยเหลือให้เหนือกว่าคนอื่นได้ ผู้ใหญ่ช่วยได้ขอให้สู้หน้ากล้าๆ พูดด้วยเหตุและผล การเงิน แก้ปัญหาได้อย่างมีระบบ ความรัก รักจะยืดยาวที่เป็นหางว่าวก็ทิ้งๆ ไปซะบ้าง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน จะตั้งหลักปักฐานกับงานใดต้องมีใจที่หนักแน่นมั่นคง งานจะจุกจิกจู้จี้อย่าใส่ใจให้อภัยกันไว้ก่อน เดี๋ยวจะเป็นเรื่องขัดใจกันได้ในหมู่เพื่อนร่วมงาน การเงิน ทุกอย่างมีทองออกสำหรับคุณเสมอ เอ่ยปากจะได้ผลเป็นบวก ความรัก ใช้สมองคิดให้จิตตกจะทุกข์นาน


          คนเกิดวันพุธ การงาน การวางแผนล่วงหน้าจะสำเร็จได้ดีต้องมีคนช่วย จะได้เจ้านายที่ใส่ใจลูกน้องจนคุณขยาด ช่วงนี้ระวังสุขภาพด้วยโรคเก่ากำเริบ ควรรีบหาหมอรักษาก่อนลุกลาม การเงิน มีรายรับลงตัวเพราะ ไม่มั่วเรื่องรายจ่าย ความรัก คุณไม่สน อาชีพหน้าที่หลักสำคัญกว่าหัวใจ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ธุรกิจของฟุ่มเฟื่อย วงการบันเทิง งานบริการจะได้ดีถ้วนหน้า จะได้ร่วมงานกับผู้คนมากหน้า ต้องระวังอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณ จะพาลให้คนใกล้เคียงได้เซ็งตามไปด้วย การเงิน ผันผวนขึ้นลงเหมือนอารมณ์คุณเอง ความรัก ไม่โรแมนติกนัก แต่รักกันเป็นบ้า


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ต้องแข่งขันกันตลอดเวลา ต้องใฝ่หาความรู้ไอเดียแปลกๆ มาแสดงให้รู้กันถ้วนหน้าว่า ใครจะแน่หรือแย่กว่ากัน แต่คุณทำได้และดีด้วย เอกสารต่างๆ ควรรอบคอบอาจเพลี่ยงพล้ำได้ การเงิน และความรัก ยิ่งใหญ่กว่าที่ใครๆ คิด นั่นคือ ความเมตตาและให้อภัยได้ทุกเรื่อง


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน อย่าประมาท ถึงคุณไม่ใส่ใจในคู่แข่ง แต่คุณจะถูกแบ่งพื้นที่ทำมาหากินโดยไม่รู้ตัว เพื่อนฝูงและบริวารจะทนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณไม่ค่อยได้ ระวังคำพูดที่เสียดแทงผู้ฟังไว้บ้าง เพื่อมิตรภาพที่เคยมีมา ความรัก คุณมีความขัดแย้งในตัวเอง หมดแรงเมื่อไหร่จะหายซ่าส์เอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์