ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานที่ต้องการความหรูหราอลังการ งานราชการต่างๆ และเป็นวันที่เข้าพบผู้ใหญ่ เจรจาเรื่องเงินทอง เรื่องกฎหมายได้ดี แต่เย็นๆระวังเจอพวกสิบแปดมงกุฏหลอกลวงเอาได้  ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ 

ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญ เพราะดวงไม่ส่งด้วยประการทั้งปวง วันนี้ไม่ใช่วันดีของคุณ ดังนั้นอย่าประมาทหรือชะล่าใจ อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะยังมีเรื่องไม่เรียบร้อยทางด้านการเงินอยู่ และมีเกณฑ์เจอเรื่องไม่คาดฝัน ไม่เรียบร้อย อย่าเสี่ยงเด็ดขาด ไม่ดีด้วยประการทั้งปวง การประสานงานต่างๆยังพอไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเรื่องคนสองคน ปล่อยให้ใครมาวุ่นวายด้วยเยอะจะปวดหัวได้ง่ายๆ

เกิดวันจันทร์

ระวังอย่าเพิ่งไปมองโลกแง่ร้ายนัก วันนี้ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ดี  การงานจะต้องอดทนและชนปัญหาเหนื่อยสาหัสแต่จะสำเร็จได้  การเงินไม่ขาดมือ มีโชคทางการเงินจากเพศตรงข้าม จากหุ้นส่วนกัน ความรักมักไม่ค่อยได้ดังใจนัก คิดมากเรื่องรัก หรือสัมพันธ์รักสามเส้าทำให้กัดกร่อนใจ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ดีกับการลงแรงทำงานหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะสำเร็จดังมุ่งหมาย การงานจะไม่ได้อยู่กับที่ต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ซะมาก ต้องพบปะผู้คนเยอะ พวกงานขาย งานระหว่างประเทศ งานที่เกี่ยวพันกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆจะถูกโฉลกค่อนข้างสำเร็จ การเงินแจ่มแจ๋วแจ่มใจได้ทั้งกล่องทั้งเงิน อะไรพาเงินมาให้พาเกียรติพาคนมีเกียรติมาด้วย เรื่องรักอย่าไปหวาดระแวงอะไรมาก ไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่สติแตกไปหรอก ทำใจสบายๆเถอะ   

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังอย่าไปวิตกกังวลอะไรมาก อย่าไปคิดมากนัก วันนี้เป็นวันดีที่เงินจะเข้าเยอะ งานการจะไปเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคต่างๆ หรืองานหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย ระวังการถูกฉ้อฉลหลอกลวงเรื่องงานไว้ด้วย การเงินก้าวหน้าดี เงินเข้าเยอะ ดีเป็นพิเศษในการติดต่อเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ ความรักค่อนข้างโดดเดี่ยวในเรื่องจิตใจ แต่ดีกันในเรื่องทำมาหากิน เรื่องเงินเรื่องทรัพย์ ไม่คิดมากก็พอจะลากๆจูงๆกันไปได้

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะทุเลาและค่อยๆฟื้นกำลังขึ้น ดูแลคนป่วยก็จะได้ผลน่าพอใจ การงานมักต้องเป็นที่พึ่งของคนอื่น งานทำบุญช่วยคนอื่น หรือเข้าไปเกี่ยวข้องไปร่วมในพิธีกรรมต่างๆ การเงินมีการหมุนเงินแคล่วคล่องดี การเปลี่ยนแปลงใดๆที่เข้ามาเป็นเรื่องดี วันนี้ค่อนข้างเบาใจเรื่องเงิน แต่เรื่องรักมักมีเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังว่าปัญหามีไม่แรงนัก แต่กลุ้มหนักไปกว่าปัญหา จำไว้แม่นๆ ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม จะไปเสียเวลากลุ้มกับมันทำไม

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ใช้ความเด็ดขาดสะสางเรื่องยืดเยื้อให้ยุติ อย่าลังเลวันนี้ดวงส่งลุยได้เลย พร้อมจะคิดอะไรแหวกแนวซะด้วย ดีกับการคาดการณ์ล่วงหน้า เดาใจคนจะทำได้ค่อนข้างแม่นยำ การงานจะเกี่ยวกับของสวยงาม การวิ่งเต้นติดต่อ งานศิลปะศิลปินจะไปได้ การเงินมีค่าใช้จ่ายสูง ต้องใช้ไหวพริบแข่งขันให้ได้เงินมา ส่วนเรื่องรักถอยดีกว่า เพราะแนวโน้มจะล้มเหลว ห่างไกลกัน หาใหม่ก็ยาก    

เกิดวันศุกร์

ลูกหลาน บริวาร เพื่อนกันพร้อมช่วยให้เรื่องยุ่งๆคลี่คลาย ดังนั้นมีปัญหาเอ่ยปากได้ แต่ควรจะระวังท่าทีจะแข็งกร้าวง่ายไม่ค่อยแคร์ใครของตัวเองไว้ด้วย อย่าให้มันหนักหนาสาหัสนัก การงานยังต้องลุยปัญหาอย่างไม่ลดละ ดีกับงานต้องใช้แรงงานเต็มที่ ดีกับงานด้านเกษตร การกีฬา การเงินได้จากความสามารถอันสุจริต ได้กล่องมาพร้อมเงิน ได้ทำบุญกับพระ คุรุต่างๆซึ่งท่านเหล่านี้พาโชคทางการเงินมาให้คุณด้วย ความรักพยายามเงียบๆอยู่ในที่ตั้งเถอะ วิ่งออกไปจะเหนื่อยจะเสียซะมากกว่าได้ แต่ถ้าชอบควัก ชอบเสียก็เอาเลย เสียมันซะให้เต็มที่เลย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันอ่อนนอกแข็งในแล้วจะสำเร็จผล ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน มีเรื่องให้ปลื้มเปรมเกษมยินดีอยู่ด้วย การงานต้องเกี่ยวพันกับธุรกิจขนาดใหญ่ หรือผู้ใหญ่ผู้หญิงที่มีอำนาจ ผู้หญิงช่วยงานดี การเงินติดขัดง่าย เงินตึงมือ ระวังการเป็นหนี้ที่เกิดจากความรัก ความใจอ่อนของตน เรื่องรักยังแจ่มใสเป็นกำลังใจให้กัน คนเก่าคนไกลพาใจแช่มชื่น รอข่าวได้ข่าว มีการขยับอะไรใหม่ๆให้สดใสอารมณ์


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์