โจรบุกเดี่ยว ควงสปาต้าชิงทรัพย์เซเว่นอีเลฟเว่น คาดอดีตพนักงาน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อ 21 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.รุ่งเรือง สลับศรี พงส.(สบ3) สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุวัยรุ่นบุกเดี่ยว ใช้มีดสปาต้าจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ทางออกไปอำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ พนักงานชายจำนวน 3 คน กำลังอยู่ในอาการตกใจ

 

โดย นายสราวุธ ภิเษกศิริ อายุ 27 ปี 1 ใน 3 พนักงาน ให้การว่า ขณะที่ตนและเพื่อนพนักงานกำลังทำงานอยู่ภายในร้านตามปกติ ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลแบบมีหมวก กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ และใช้เสื้อคอกลมสีขาว ที่ใส่อยู่ข้างในดึงขึ้นมาปกปิดใบหน้า พร้อมกับสวมทับด้วยหมวก ถือมีดสปาต้ายาวประมาณ 1 ฟุต เดินตรงเข้ามาที่เครื่องเก็บเงิน บังคับให้ตนเปิดเครื่อง และหยิบเอาเงินที่มีอยู่ในเครื่องประมาณ3,000 บาท ก่อนเดินออกจากร้านอย่างใจเย็นแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


 เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า ขณะที่ ชายคนก่อเหตุ ใช้มีดบังคับให้พนักงานเปิดเครื่องเก็บเงินนั้น พบว่า พนักงานได้เปิดเครื่องช้า ชายคนดังกล่าวจึงได้กดเครื่องเก็บเงินเอง และหยิบเอาเงินไป โดยทางพนักงานของร้านยืนยันว่า หากไม่เคยทำงานที่ร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น จะไม่รู้จักวิธีเปิดเครื่องเป็นอันขาด


ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด กล่าวว่า นับเป็นคดีอุกอาจที่คนร้ายเพียง 1 คนบุกเข้าไปชิงทรัพย์ในร้าน ได้สั่งการให้สืบสวนสอบสวนหาข้อมูลแล้ว เท่าที่สอบถามพยานในที่เกิดเหตุยืนยันว่า คนร้ายต้องมีความรู้และเคยทำงานที่ร้าน เซเว่นอีเลฟเว่นแน่นอน เพราะเข้าไปดำเนินการเองในการกดระหัสซึ่งถ้าไม่มีความรู้กดยอดเงินออกมาไม่ได้ เบื้องต้นนำพนักงานและอดีตพนักงานมาสอบแล้ว 4-5 คน แต่ไม่ใช่ แต่ขณะนี้มีข้อมูลแล้วคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์