ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาด รุนแรง ฉับไว จัดการเรื่องยุ่งยากให้ยุติ และเป็นวันที่ไปได้ดีในธุรกิจเกี่ยวกับความงาม ศิลปะ บันเทิง การเสริมสวยต่างๆ มืดๆไปแล้วระวังความขัดแย้งในเรื่งอคำพูด จะขัดคอกันง่าย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ต้องระวังรอบคอบในการเดินทางและติดต่องานด้านนั้นเงินทองหาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้สนับสนุนดี คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์ 

ยังมีเกณฑ์จะต้องใช้ความอดทนมาก ลงแรงมาก แต่ผลได้ดูไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก เรื่องต้องระวังวันนี้คือการป่วยไข้ ทั้งไข้กายและไข้ใจ ปัญหาหลายเรื่องต้องยอมรับความจริงว่ามันแก้ไม่ได้ ไม่มีอะไรที่ควบคุมให้เป็นดั่งใจเราได้ทั้งหมดหรอก จะไปเสียเวลาหดหู่หม่นหมองอยู่ทำไม การประสานงานต่างๆยังทำเงินมาเข้าได้ดี ส่วนเรื่องรักถ้าได้เงินแล้วรักจะชืดชาไปบ้าง

เกิดวันจันทร์

การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆถือว่าเจ๋ง อยู่ใกล้ใครก็นำโชคนำเงินนำทองไปให้เขาทั้งนั้น สามารถหยั่งถึงใจคน อ่านใจคนอื่นได้แม่นยำเป็นพิเศษด้วย ว่าควรติดต่อใครในจังหวะไหน และเรื่องอะไร จะได้ไอเดียได้ช่องทางหลายอย่างที่จะยังผลให้สิ่งที่มุ่งหวังในใจสำเร็จได้ เรื่องรักก็ผาสุกดี คนรักทำให้สบายใจเป็นเพื่อนใจเพื่อนร่วมงานกันอย่างดี

เกิดวันอังคาร

มีเรื่องราวมากมายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจในช่วงนี้ ชีวิตนำสิ่งดีๆเข้ามาให้หลายอย่าง มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ สำคัญแต่ต้องตัดสินใจดีๆ เพราะตัวองจชักใบให้เรือเสียได้ง่าย วันนี้เครดิตดีเป็นพิเศษ ได้รับคำยกย่อง ได้รับการกล่าวขวัญอย่างชื่นชม  ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้จะพูดล้วงเงินใครสามารถทำได้ดังใจปรารถนา มากพอๆกับที่อยากด่าใคร ก็ทำคนน้ำตาตกได้ง่ายๆ  และช่วยเลี่ยงการวิวาทให้ดี เพราะมักจะพาตัวเองไปเป็นที่หมั่นไส้ที่ริษยาของคนอื่น การเงินยังหาได้คล่องมาก ส่วนการงานก็ตามเคยหนักหนาและฟาดฟันปัญหาต่อไปเถอะ สำหรับเรื่องรักเพลาๆมือไว้หน่อย อย่าชี้นิ้วสั่งใครให้มันบ่อยนัก คนรักเหนื่อยกับการรับใช้คุณซะเหลือจะกลืนแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ไม่ค่อยเวิร์คนักกับการวิ่งตะบึงไปข้างหน้า หยุดๆเรื่อยๆ ดูสถานการณ์บ้างก็ดี เรื่องการเงินขอให้ทำใจเตรียมรัดเข็มขัดไว้หน่อย การตัดสินใจทางการเงินใดๆ จำแม่นๆ นะว่าโลภเท่าไหร่ จะยิ่งเสียหายมากกว่านั้น การเดินทางต้องระวังความขัดแย้งขลุกขลัก เรื่องรักยังต้องรอกันไปมา การประสานงานทุกเรื่องจะล่าช้า แต่จะคืบหน้า ใช้ความอดทนเยอะๆ แล้วดีเอง

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ใครขออะไรก็มักใจดีเยอะ ระวังจะเจออาการ “ชาวนากับงูเห่า” เอาได้ ระวังหน่อยเพราะคนฉกฉวย และเอาเปรียบมนุษย์มันมีเยอะ การ “ให้” น่ะประเสริฐที่สุดสำหรับคนที่มีค่าพอเท่านั้น  แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การเอื้อเฟื้อผู้อื่นก็มักจะมีสิ่งดีตอบแทนมาให้กินใช้ไม่หมดในอนาคตตามมาเสมอ ยังมีโชคลาภในทุกๆเรื่องด้วยทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ดีทั้งนั้น

เกิดวันศุกร์

ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่องานวิชาการ การสอบ การดูแลสุขภาพ มีโอกาสจะได้อยู่ในที่รื่นรมย์กับคนรัก อย่างสุขสำราญ แต่มักเป็นความสัมพันธ์อันฉาบฉวยไม่มั่นคงยืนนาน การติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจทั้งสาวทั้งหนุ่ม หว่านเสน่ห์หยอดน้ำผึ้งซะให้เต็มที่เถอะ มีคนมารุมแน่แต่อย่าเพิ่งจริงจัง หรือทุ่มเทอะไรมาก เพราะความเปลี่ยนแปลงมารออยู่ การประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนในเครื่องแบบจะพาโอกาสดีๆมาให้

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีสำหรับการใคร่ครวญพิจารณาแก้ปัญหาเรื่องต่างๆที่ค้างมานาน  จิตใจเริ่มสงบและค่อนข้างเป็นสุข จะมีข่าวดีจากแดนไกล เพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ คนต่างชาติที่ติดต่อสัมพันธ์จะส่งข่าวมาถึง  และเป็นจังหวะดีสำหรับลูกกตัญญูทุกท่านที่จะได้เข้าไปเกื้อกูลพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ คนที่ป่วยไข้จะดีขึ้น ได้รับการรักษาที่ดีแล้ว สำหรับเรื่องรัก จะได้เดินทางร่วมทุกข์สุขกับคนรัก.


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์