ดวงประจำวัน 02/02/50

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดล้ำเชื่อถือรับคำสอนของพ่อแม่ครูอาจารย์ด้วยดี แต่กรรมเก่ายังมีมากจึงถูกเพื่อนพ้องสิ่งแวดล้อมผลักดันดึงไปรับกรรม เกิดหลงลืมคำสอนที่ดีของพ่อแม่ครูอาจารย์ เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อย แต่ก็ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเป็นสุขสงบได้ด้วยการยึดมั่นศาสนาคำพูดของคนโบราณมาแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งและดูดาย ทั้งการศึกษาหาความรู้ก็ดิ้นรนอยู่เสมอ ชอบประดิษฐ์สร้างสรรค์สิ่งใหม่เสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการสำคัญสิ่งแวดล้อมมากด้วยบริวารใส่ใจแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไป สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเป็นมาได้ดั่งฝัน เดินทางทั้งช่วงสั้นแลระยะยาวมีโชคสองต่อ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องราวบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครอยู่บ้างจึงรอดตัว ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ เดินทางไปไหนห่างเรือนจึงเจอคนถูกใจได้ครองรักด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมีมาเนื่องแต่กรรมเก่าสุกงอมนั่นนาจึงมีทางออกที่ดี จงทำบุญทำทานบ้างชีวิตจึงสดใส การต่อรองเรื่องใดกับใครคนกลางจึงช่วยได้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า สุขภาพพลังจิตตนต้องระวังบ้าง เงินทองลาภผลมองเห็นคิดออกแต่ก็ยังอยู่ห่างมือเอื้อมถึง ตกปากรับคำใครยังเป็นปัญหายุ่งยากใจตน ความรักแสนจะสับสนทั้งเก่าใหม่นั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังต้องบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงทันใด สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจหลายด้านมี ช่วงนี้ปัญหารักยังคงต้องคิดมากเหลือหลายนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงเข้าทำนอง วัวหายจึงคิดล้อมคอก เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ไม่ค่อยจะสะดวกใจเท่าใด ลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็ต้องจำใจจ่ายเสมอ ความรักพอเจอก็ทำท่าจอดก็เจ้าของเก่ายังหวงจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจเรื่องเก่าแต่วันก่อน ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจเรื่องของใครอื่นอีกหน ลาภผลอันดีต้องมีมาทั้งด้วยฟลุกและประจำ เดินทางต้องระวังป่วยไข้อันตรายมี ค่ำนี้เรื่องรักเปราะบางจังนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์