วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.20.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.20.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้บรรยากาศปลอดโปร่งขึ้น เหมาะแก่การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะได้รับข่าวคราวที่ดี แต่การพบปะเจรจาธุรกิจการค้าต่างๆ หรือลงนามในเอกสารสัญญาควรรอบคอบอย่างละเอียด การเดินทางขลุกขลักติดขัด คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ใช้ทำการมงคล สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีชมพู และแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ต้องตัดสินใจให้ชัดก่อนจะรับปากใครทั้งเรื่องงานและสังคมรอบข้าง เดี๋ยวจะเสียคำพูดซะเอง ลูกหลานจะคอยเป็นหูเป็นตาให้คุณได้เมื่อคุณต้องไกลบ้าน การเงิน ต้องวางแผนการจับจ่ายให้รอบคอบ ความรัก ต้องหนักแน่นเข้าไว้เมื่อหัวใจคุณไม่ปล่อยวาง


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ยังคงเข้าที่เข้าทางให้คุณได้สานต่อยอดได้ดี ปลีกเวลาว่างสุมหัวกับเพื่อนฝูงบ้างเพื่อสร้างมติใหม่ในผลงาน การเงิน ต้องวางแผนให้รัดกุม มิฉะนั้นกระเป๋าจะเบาด้วยความหน้าใหญ่ของตัวคุณเอง ความรักถึงจะพูดกันคนละเรื่องเดียวกัน แต่ให้อภัยกันซะเรื่องใหญ่จะกลายเป็นเล็ก


          คนเกิดวันอังคาร การงาน วันนี้ทำสมองให้โล่งคุณจะเกิดปัญญา เพื่อต่อยอดงานของคุณจะได้พ้นวิกฤติทางการเงินได้ จะลงทุนหรือขยับขยายจะสำเร็จได้ต้องกล้าๆ เจรจา การเดินทางต้องระวังความปลอดภัยไว้ด้วย ความรัก จะสดใสเพราะเงื่อนไขในใจคุณลดลง


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณเป็นเป้าสายตาของหลายฝ่าย แต่อย่าเพิ่งท้อใจ คุณจะผ่านได้ถ้าใจคุณพร้อมน้อมรับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้าง ควรทบทวนหรือสะสางงานเก่าๆ จะต่อยอดได้ การเงิน อย่าเชื่อคนง่ายกับรายได้ที่ยังไม่ได้รับ ความรัก จะสบายถ้าปล่อยให้หัวใจเป็นอิสระซะบ้าง


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะริเริ่มโครงการใหม่ให้เข้าที่เข้าทางได้ต้องอาศัยพรรคพวกเพื่อนฝูงเป็นตัวช่วย งานและเงินที่มุ่งหวังไว้จะได้เป็นเช็คหรือตัวเลขล่วงหน้า ช่วงนี้บริวารต้องคอยจ้ำจี้จำไชถึงจะได้งานดี ความรัก อย่าเอาความคิดที่แตกต่างมาเป็นปัญหาของหัวใจ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ต้องปรับปรุงแผนงานใหม่อย่างใส่ใจมากขึ้น จะถูกเร่งรัดจากงานที่ต้องแก้ไขแต่คุณดองไว้นาน ช่วงนี้ทำหูทวนลมไว้ก่อนเมื่อคนใกล้ตัวคอยพูดจาให้เสียกำลังใจ การเงิน จะพูดคุยขอความช่วยเหลือจะผ่านได้ต้องมีคนกลางประสานให้ ความรัก จะหงุดหงิดเพราะ คุณคิดไปใส่ใจคนอื่น


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะได้ข่าวดีจากที่เคยพูดคุยกันไว้ จะมีคนช่วยเหลือคอยผลักดันให้งานเก่าที่คั่งค้างผ่านผู้ใหญ่ไปได้ จะเดินทางไกลไปไหนต้องระวังความปลอดภัย การเงิน เหมาะแก่การทวงถามหนี้สินหรือผันตัวเองเป็นลูกหนี้ซะเอง ความรัก ต้องคบกันต่อไปเพื่อรอเปลี่ยนใจมาเป็นตัวจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์