วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.19.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.19.มิย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง
           
โดยรวมวันนี้บรรยากาศไม่แจ่มใส การคิดอ่านหรือพูดจาเรื่องใดกับใคร ควรทบทวนให้ถี่ถ้วนก่อน มิฉะนั้นจะมีผลเสียได้ การทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจเอาจริงเอาใจและรอบคอบเป็นที่สุด จะสำเร็จได้ไม่เกินความสามารถ มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีขาว และเหลืองนวล

      คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ความกดดันที่มีจะไม่เป็นเรื่องใหญ่ถ้าหัวใจคุณมีธรรมะวางภาระลงสักพัก แล้วคุณจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างได้อย่างตรงเป้า ผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วยควรเอาใจใส่ใกล้ชิด การเงิน จะทวงถามหนี้สินได้ด้วยความประนีประนอม ความรัก ลูกหลานเป็นสะพานให้ปรองดอง

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ตื่นเช้าด้วยความสดชื่น จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ ถึงไม่ใช่เวลานี้แต่ยังดีมีเวลาให้คุณได้เตรียมพร้อม งานเทคโนโลยีทางการเกษตรและที่ดินทั้งหลายจะกลายเป็นทรัพย์ให้คุณได้รับเต็มๆ ความรัก ความเข้าใจในพื้นฐานของกันและกัน จะทำให้ฝันเป็นจริง

          คนเกิดวันอังคาร การงาน จะผันตัวอย่างไรให้พ้นวิกฤติ เพราะช่วงนี้หลายคนจะเครียดง่ายรวมทั้งตัวคุณและส่วนรวมในหน่วยงาน งานบันเทิง งานบริการจะขยับปรับตัวให้รับทรัพย์ การเงิน ต้องชัดเจนกับรายรับที่มี เพราะมีเกณฑ์ต้องเดินทางกับคนรักคู่ครองไปฉลองหรือสร้างบุญกับครอบครัว

          คนเกิดวันพุธ การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่ง แต่ดวงคุณยังดีและเป็นคนดี ผู้ใหญ่ยังเป็นผลบวกอยู่ เรื่องผลประโยชน์จะเป็นปัญหากับงานที่ต้องมีค่านายหน้าเป็นตัวแปร การเงิน จะค้ำประกันหรือออกหน้ารับปากเป็นธุระเรื่องเงินกับใคร ต้องรอบคอบ ความรัก คุณจะหงุดหงิดเพราะ ภาพที่เห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ต้องระวังโรคประจำตัวไว้ด้วย แต่วินาทีนี้คุณยังรุ่งได้ขอให้ตั้งใจจริงเถอะคะ ถึงลูกน้องบริวารจะทำงานแบบซังกะตาย ต้องให้อภัยและรู้ใจเขาใจเรา การเงิน ควรระวังการจ่ายเช็คล่วงหน้าของลูกค้าบางคน ความรัก มุ่งแต่งาน จะเดินทางต้องระมัดระวัง

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะเพลิดเพลินกับการเตรียมงานที่ผ่านตลอด จะนัดหมายใครต้องใส่ใจเรื่องเวลา ผู้ใหญ่ที่เข้ามาจะสั่งงานให้คุณต้องหมุนจนตัวตั้ง ลูกค้าจะจ่ายเงินล่าช้าทำให้คุณต้องรอเวลาอย่างอึดอัด ความรัก ไม่สดใสอย่างที่คิด แต่ไม่ผิดเพราะทุกคนมีสิทธิเลือกที่ถูกต้องและถูกใจ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ตัวช่วยคุณน้อยแต่อย่าถอยก็พอ ต้องใช้ปัญญาอย่างมีสติคุณจะพิชิตใจทุกฝ่ายได้ ถึงงานจะเบาแต่จะเข้ามาเป็นระยะๆ ให้คุณมีเวลาทบทวนงานเก่าๆ การเงิน จะหมุนเงินเป็นระวิง จะทิ้งทวนต้องระวังปัญหาจะตามมาภายหน้า ความรัก ใจเด็ดอย่างคุณเริ่มใหม่ได้เสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์