วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.16.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.16.มิย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๕ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๗ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การเจรจา ธุรกิจการค้า หรือตัดสินปัญหาใหญ่ๆ อาจมีเหตุให้หลงหูหลงตาและผิดพลาดได้ คิดอ่านอะไรต้องใช้วิจารณญาณให้ดี ก่อนตัดสินใจ หลีกเลี่ยงการปะทะอารมณ์กับคนพาล ความรัก ควรใจเย็นอีกนิด คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว และสีเขียวแก่ เลขเด่นวันนี้ ๑ ๘ ๗ ๙


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ต้องพึ่งพาหาความรู้จากผู้ใหญ่หรือคนเก่าๆ ที่มีความชำนาญ เพื่อความก้าวหน้าของงานคุณ จะพุ่งได้เต็มที่ต้องมีคนสนับสนุน คุณอย่าคล้อยตามใครง่ายๆ จะเสียประโยชน์ทั้งงานและเงินได้ อย่าประมาทกับภาระการเงินที่คุณผูกพันด้วย ความรัก อารมณ์เป็นตัวแปรสำคัญ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คิดใหม่ทำใหม่และลงมือทำด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ มิฉะนั้นจะติดขัดล่าช้า แต่จะได้ผลตอบรับที่ดีหุ้นส่วนและบริวารจะค้านให้งานคุณสะดุดได้ จะเดินทางต้องระวังภัยด้วย การเงิน รายจ่ายฉุกเฉินกำลังเบิกบาน ความรัก อย่าลุ่มหลงเกินไปนักกับรักที่มีบ่วง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ช่วงนี้ควรใจเย็นๆ และอดทน ถึงงานจะหนักแต่คุณจะผ่านได้ เพราะยังมีคนคอยช่วยเหลือ ศัตรูจะเปิดเผยตัวจริงให้คุณอยู่นิ่งไม่ได้ ต้องทำใจและให้อภัย การเงิน จะทวงถามหนี้สินเก่าได้ต้องตามตื้ออย่างสุขภาพแล้วคุณจะได้อย่างพลิกล๊อค ความรัก ถึงไม่ซ่าส์แต่น่ารัก


          คนเกิดวันพุธ การงาน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ประมูลงานจะสำเร็จได้ดีเพราะ มีตัวช่วยแต่ต้องเสียค่าเบี้ยใบ้รายทางถึงจะได้ ส่วนค้าปลีกค้าส่งเอากำไรพองามแล้วคุณจะหน้าบาน สินค้าหมดสต๊อค การเงิน รับซ้ายจ่ายขวา ต้องระวังรูรั่วไหลไว้บ้าง ความรัก หัวใจจะบานเหมือนดอกไม้บานยามเช้า


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ช่วงนี้คุณจะหุนหันพลันแล่นมากเกินไป จะทำให้เสียทั้งงานและเสียทั้งเพื่อนที่คอยเตือนคอยบอกคุณ แต่คุณกลับหงุดหงิดเห็นผิดเป็นชอบ ต้องมีสติ การเงิน จะจับจ่ายกับรายได้ที่มีเพราะเครดิตยังดีมีหมุนได้ ต้องพอเพียง ความรัก ระวังจะปิ๊งคนมีเจ้าของจะตกเป็นรองเขาเสมอ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน และการเงิน ที่รับปากใครไว้จะสร้างปัญหาให้คุณเองต้องเดือดร้อน ควรรีบจัดการเคลียร์ซะ จะได้ไม่เป็นปัญหาใหญ่ในวันหน้า ลูกน้องบริวารจะเบี้ยวงานและนอกกรอบ การเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจพังได้เพราะปากคุณเอง ความรัก ที่ปิดบังยังคุยไม่ลงตัว


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ แล้วจะให้ใครๆ เข้าข้างคุณคงหนักใจหน่อย บางครั้งการแก้ปัญหาต้องใช้คำพูดตรงไปตรงมาชี้แจงบ้าง ถึงจะสำเร็จ การเงิน ยังมีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือให้การเงินที่ติดขัดขยับขึ้นได้ ความรัก อยู่อย่างสง่างามต้องอยู่อย่างสงบ จะได้พบรักจริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์